ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวอัซปิลิกวยต้า

สิงห์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวอัซปิลิกวยต้า

Posted 05/05/2017 by siamsport

งานนี้มีเสียวสำหรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี เมื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ปราการหลังคนสำคัญ มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวรับหลังจบซีซั่นนี้

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้มอง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า หวังที่จะกระชากตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาคนเก่งของ อาร์เซน่อล แต่มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จยาก ทำให้พวกเขาต้องมองไปที่ทางเลือกอื่นๆ โดย สปอร์ต ระบุว่า อัซปิลิกวยต้า เป็นหนึ่งในทางเลือกของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ เบนจามิน เฮนริชส์ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ถึงแม้ อัซปิลิกวยต้า กำลังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ด้วยการที่เป็นทีมระดับ บาร์เซโลน่า อาจจะทำให้ ดาวเตะวัย 27 ปี มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมงานด้วย

ทั้งนี้ อัซปิลิกวยต้า ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วทั้งสิ้น 223 นัด ทำได้ 4 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์พร้อมโละวิลเลี่ยนหลังจบซีซั่น
    สื่อดังอังกฤษปูด เชลซี พร้อมโละ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ได้
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • สิงห์เต็งเหนือผีงาบเบล็อตติช่วงซัมเมอร์
    สื่อตีข่าว เชลซี เป็นทีมเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าตัวเก่ง โตริโน่ มาเสริมแดนหน้า เหตุ "สิงห์บลูส์" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้แล้ว ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องลุ้นตัวโก่งในตอนนี้
  • สิงห์เล็งปาดหน้าผีฉกเบล็อตติร่วมทัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเหนื่อยหนักในการลุ้นคว้า อันเดรีย เบล็อตติ ดาวยิงฟอร์มร้อน โตริโน่ มาประจำการแนวรุกซีซั่นหน้า หลังล่าสุด เชลซี วางแผนร่วมวงล่าลายเซ็นของแข้งชาวอิตาเลียนเช่นกัน หลังเจ้าตัวทำผลงานซัดกระจายให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »