ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนมั้ย?โซเชียลเทียบฟรีคิกแรชฟอร์ดกับเบ็คแฮม

เหมือนมั้ย?โซเชียลเทียบฟรีคิกแรชฟอร์ดกับเบ็คแฮม

Posted 05/05/2017 by siamsport

สงสัยว่าโชเซ่ มูรินโญ่ จะปั้นให้มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมเป็นเจ้าพ่อลูกนิ่งคนใหม่ของทีมหลังมอบหน้าที่เป็นคนเล่นทั้งฟรีคิก และ เตะมุมทั้งหมด ล่าสุดเจ้าหนูแรชฟอร์ดเลยตอบแทนความไว้วางใจเจ้านายด้วยการตะบันฟรีคิกงามหบดช่วยให้ทีมเอาชนะเซลต้า บีโก้ 1-0 ในเกมตัดเชือก ยูโรปา ลีก นัดแรก

หลังจบเกมเพจ Manchester United Vines มีการจับเอาลูกฟรีคิกของเจ้าหนูแรชฟอร์ดที่ยิงฟรีคิกได้เป็นครั้งแรกในทีมชุดใหญ่ไปเปรียบเทียบกับเจ้าพ่อลูกนิ่งตำนานเบอร์ 7 ของทีมอย่างเดวิด เบ็คแฮม ยิงใส่เอฟเวอร์ตัน ในซีซั่น 2002/2003 ซึ่งเป็นฟรีคิกลูกสุดท้ายของเขา เหมือนไม่เหมือนยังไงไปดูกัน....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่พอใจฟอร์มไม่ใช่สกอร์หลังทุบเซลต้า1-0
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมฟอร์มการเล่นของขุนพล "ปีศาจแดง" แต่ผิดหวังกับสกอร์ที่ยิงได้ลูกเดียว เกมบุกชนะ เซลต้า 1-0 ถ้วยยูโรป้า ลีก รอบรองฯ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พลางยืนยันว่านักเตะที่ลงเล่นเยอะมากในช่วงที่ผ่านมา จะถูกจับพักในเกมกับอาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้
  • เคล็ดลับ!มูเผยแรชฟอร์ดหัดฟรีคิกทุกวันหลังซ้อม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง ทำผลงานให้แบบไม่มีผิดหวัง ยิงฟรีคิกเป็นประตูโทนพาทีมบุกชนะ เซลต้า 1-0 เกมยูโรป้า ลีก รอบรองฯ นัดแรก โดยบอกว่าไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพรส์ เพราะ แรชฟอร์ด ซ้อมยิงฟรีคิกเป็นพิเศษทุกวันหลังการซ้อมปกติ
  • "บอ.บู๋"​ประกาศผลสอบแข้งผีเกมบุกหั่นเซลต้าเพิ่มโอกาสชิงยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส เพิ่มโอกาสในการผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก หรือวีซ่าไป แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกเชือด เซลต้า บีโก้ ถึงสเปน 1-0 ในรอบตัดเชือก นัดแรก และต่อไปนี้ คือการให้คะแนนความสามารถนักเตะโดย "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์พันธุ์ผีแดง ที่เขียนไว้บนเพจส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »