ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น้อยไป!เมสซี่ปัด30ล้านป.ต่อปีจากบาร์ซ่า

น้อยไป!เมสซี่ปัด30ล้านป.ต่อปีจากบาร์ซ่า

Posted 06/05/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวปัดสัญญาใหม่จากต้นสังกัด ถึงแม้ทีมยื่นค่าเหนื่อยให้ถึงปีละ 30 ล้านปอนด์ก็ตาม เหตุเชื่อยังสามารถทำเงินได้มากกว่านี้หากย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดที่ประเคนค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 575,000 ปอนด์ (25.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เมสซี่ เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และยอดทีมแห่งกาตาลันก็ต้องการที่จะจับเขาต่อสัญญาออกไป อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา รู้ดีว่าเขาสามารถที่จะทำเงินได้มากขึ้นกับทีมอื่น และอาจพิจารณาเรื่องการย้ายจากถิ่นคัมป์ นู

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ อาส ในสเปน รายงานว่า เมสซี่ ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอจาก บาร์ซ่า ที่ยื่นค่าเหนื่อยให้ถึง 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว แต่การเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็จะยังคงดำเนินกันต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีเนียสต้าคืนทัพ!บาร์ซ่าจัดหนักส่งเอ็มเอสเอ็นซัดเรือดำน้ำ
    เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้ทีมได้ตัว อันเดรส อีเนียสต้า จอมทัพคนเก่งหายเจ็บพร้อมลงสนาม ผนึกกำลัง "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงปิดสกอร์ หวังคว้าชัยยึดจ่าฝูงต่อ รับการมาเยือน ''เยลโล่ ซับมารีน'' บียาร์เรอัล ที่กำลังไล่ล่าพื้นที่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. นี้ (เวลา: 23.30 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • อัลบาชงเมสซี่เก่งกว่าโรนัลโด้
    จอร์ดี้ อัลบา แบ๊กซ้ายทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า มามุกเดิม ยกย่องสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของเรอัล มาดริด ว่าเก่งสุดๆ ไม่เป็นสองรองใคร ยกเว้นหากเอาไปเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เชื่อว่าในสายตาคนดูบอลส่วนใหญ่ ยกให้เป็นแข่งที่เก่งที่สุดในโลก
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • เมสซี่ยื่นอุทธรณ์โทษแบนทีมชาติ4นัด
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยื่นอุทธรณ์ ฟีฟ่า กรณีโดนแบนจากการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา 4 นัดแล้ว แจงไม่ได้สบถใส่ไลน์แมนในเกมพบ ชิลี เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา คาดองค์กรลูกหนังโลกประกาศคำตัดสินในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »