ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิร์เรอร์ตีไบรท์ตันสนฉกลูคัสช่วงซัมเมอร์

มิร์เรอร์ตีไบรท์ตันสนฉกลูคัสช่วงซัมเมอร์

Posted 12/05/2017 by siamsport


"เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว ไบรท์ตัน น้องใหม่พรีเมียร์ลีก สนใจกระชาก ลูคัส เลว่า กองกลางมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแดนกลาง ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังแข้งชาวบราซิลไม่ค่อยได้ลงตัวจริงให้ "เร้ด แมชีน" ในฤดูกาลนี้

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า แสดงความสนใจคว้าตัว ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมความแข็งแกร่งแดนกลาง ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ดาวเตะชาวบราซิเลียน วัย 30 ปี ได้โอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งลงเป็นตัวจริงในเกมลีกให้ต้นสังกัด เพียงแค่ 12 นัดในฤดูกาลนี้ และกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ตอนจบฤดูกาลด้วย ทำให้คาดว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายไปอยู่ทีมอื่นเพื่อลงสนามมากขึ้น

 ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่า คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม "นกนางนวล" รองแชมป์แชมเปี้ยนชิพ อยากจะดึงตัวแข้งประสบการณ์จากทีมในพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพก่อนลีกซีซั่นใหม่จะเปิดฉากอีกครั้งในเดือนสิงหาคม และดูเหมือนว่า ลูคัส จะตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา


ทั้งนี้ ลูคัส อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2007 โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 344 นัดรวมทุกรายการ และอยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ลีก คัพ เมื่อปี 2012 และได้เสียงโหวตให้เป็น "นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี" ของสโมสรในปี 2011 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันคูตี้อยู่หงส์ต่อไปแน่นอน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปแน่นอน แม้มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม เผยเจ้าของ "หงส์แดง" ประกาศแล้วจะไม่ขายใครหากไม่ต้องการ และตัวเองก็ไม่กังวลใจกับเรื่องนี้แต่อย่างใด
  • คู่ควร!มาเน่ฟาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยมหงส์
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำซีซั่น 2016-17 จากการโหวตของแฟนๆ หลังเจ้าตัวเล่นได้ดีสุดๆ โดยเขายังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีมด้วย
  • ลือ!หงส์ใกล้บรรลุจ่อคว้าคีน25ล.ปอนด์
    10ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อคว้า ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลีย์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังมีการคุยสัญญาส่วนตัวกับนักเตะแล้ว ถึงแม้ทางต้นสังกัดอยากรั้งตัวแข้งวัย 24 ปีเอาไว้กับทีมก็ตาม
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »