ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โฟกัสแชมป์ลีก! ยาร์ดิมอุบไต๋ตอบเรื่องโยกคุมปืน

โฟกัสแชมป์ลีก! ยาร์ดิมอุบไต๋ตอบเรื่องโยกคุมปืน

Posted 13/05/2017 by goal.com

กุนซือชาวโปรตุกีสเลี่ยงที่จะให้คำตอบเรื่องข่าวลือเจ้าตัวเตรียมโยกคุมทัพเดอะ กันเนอร์ส ย้ำขอโฟกัสในการลุ้นแชมป์ลีกเท่านั้น

เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม เทรนเนอร์ของโมนาโก ให้สัมภาษณ์ว่าในตอนนี้เขาโฟกัสที่การพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเอิงให้ได้เท่านั้น โดยเลี่ยงที่จะให้คำตอบเรื่องที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมโยกคุมทีมอาร์เซนอล

ลูกทีมของกุนซือวัย 42 ปีกำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้โดยพวกเขามีต้องการอีกแค่เพียง 6 คะแนนเท่านั้นในการการันตีแชมป์ลีกครั้งแรกตั้งแต่ปี 2000 และพวกเขามีสิทธิ์เป็นแชมป์ได้ในสัปดาห์นี้ถ้าหากว่าสามารถเปิดบ้านเอาชนะลีลล์และรองจ่าฝูงอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปพ่ายต่อแซงต์ เอเตียน

โดย ยาร์ดิม ได้ออกมาย้ำว่าในตอนนี้เขาโฟกัสแต่เพียงการพาต้นสังกัดเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของแดนน้ำหอมให้ได้เพียงเท่านั้น ท่ามกลางข่าวลือที่เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวเตรียมโยกไปคุมทัพไอ้ปืนใหญ่แทนที่ของอาร์แซน เวงเกอร์ ในฤดูกาลหน้า

“สิ่งสำคัญที่สุดคือเกมการแข่งขัน ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเราหรือที่สนามอื่น” ยาร์ดิมเผย

“อนาคตเหรอ? ผมทุ่มพลังงานทั้งหมดให้กับการโฟกัสไปที่ช่วงจบฤดูกาล ไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือหน้าที่ของผม”

“สารจากผมถึงเหล่านักเตะคือไม่ต้องไปสนใจสิ่งรอบข้าง ผู้คน ฟุตบอลเท่านั้นคือสิ่งที่อยู่ในสนาม พวกเราเข้าใกล้แชมป์แล้วแต่มันยังไม่จบ พวกเราต้องสู้ต่อไปด้วย ตั้งสมาธิเข้าไว้และไม่ผ่อนคลายจนเกินไป”

“ตราบใดที่เรายังไม่เป็นแชมป์ เราต้องโฟกัสต่อไป มีหลายสิ่งมากมายถูกพูดขึ้นข้างนอกนั่น มันเป็นแค่คำแสดงความยินดีแต่มันไม่ใช่แนวทางที่จะเข้าใจฟุตบอลได้เลย ผมพูดมาจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เราต้องส่งข้อความนึ้ไปสู่ทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนบอลของพวกเรา”

“แชมป์รายการนี้เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับนักเตะหลายๆคนรวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชที่นี่ด้วย มันมีคุณค่าคู่ควรให้เราพยายามไปจนถึงที่สุดเพื่อคว้ามันมาครองให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »