ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ต่อไป!เป๊ปไม่ปลื้มผลงานซีซั่นแรกกับเรือใบ

สู้ต่อไป!เป๊ปไม่ปลื้มผลงานซีซั่นแรกกับเรือใบ

Posted 13/05/2017 by siamsport


โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับผลงานของตนกับ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นแรกไม่ค่อยน่าอภิรมณ์ เพราะทีมไม่ได้ลุ้นแชมป์อะไรเลย แต่ยังมองโลกด้านบวกทีมชุดนี้จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และกลับมาลุ้นแชมป์ได้แน่นอนในฤดูกาลหน้า

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับฤดูกาลแรกกับการทำงานในลีกเมืองผู้ดีผลงานยังไม่ดีพอ แต่ยังเชื่อมั่นว่า "เรือใบสีฟ้า" สามารถพัฒนาฟอร์การเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ได้อีก

 "เป๊ป" ย้ายมาทำงานในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยตอนช่วงแรกๆ เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการเก็บชัยชนะ 10 เกมรวดจากการนำทีมลงแข่งขันในทุกรายาการ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถรักษาการเล่นที่คงเส้นคงวาเหมือนฟอร์มช่วงต้นซีซั่นได้ ส่งผลอันดับของทีมร่วงกราวรูดจนหมดลุ้นแชมป์ลีก

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "มันเต็มไปด้วยความเข้มข้นสูสี แล้วก็เต็มไปด้วยความสนุก ผมมีความสุขกับเรื่องนี้ แต่ผมคาดหวังเรื่องการต่อสู้จนกระทั่งจบฤดูกาล และผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ โดยเฉพาะการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก สำหรับแชมเปี้ยนส์ ลีก เรายังไม่พร้อมที่จะเบียดสู้กับทีมชั้นดีในเวทียุโรป"


"แต่ผมก็ยังคาดหวังการสู้อย่างเต็มที่จนกระทั่งจบฤดูกาล และในช่วงสาม, สี่ หรือ ห้าเกมที่ผ่านมาเราพยายามสู้ไม่ถอยในเกมพรีเมียร์ลีก แต่ผมยังคงมองโลกในด้านบวก กับ 3 เกมที่เหลืออยู่เรามีโอกาสที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมคิดว่าเราจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเล็งยื่น50ล้านป.บวกนักเตะแลกอเล็กซิส
    เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่างข้อเสนอเงินสด 50 ล้านปอนด์ บวกนักเตะตัวแถม เจสัน เดนาเยร์ กองหลังเบลเยียม ที่ส่งไปเล่นยืมตัวกับซันเดอร์แลนด์ ส่งให้ อาร์เซน่อล พิจารณาปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีมช่วงหน้าร้อน
  • อัจฉริยะ!กุนเชิดชูบาโลถึงเพี้ยนแต่เก่งโคตร
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด เป็นแข้งที่ออกจะเพี้ยนๆ แต่เก่งโคตรๆ ระบุ ดาวยิงชาวอิตาเลียน มีบทบาทสำคัญมากๆ กับจังหวะส่งบอลแบบเฉียบคมทำให้ตนยิงประตูชัยนำ "เรือใบสีฟ้า" สอยแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น
  • ไม่หักหลังเรือ!อเกวโร่เมินโยกซบผีแดง
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุเพราะไม่อยากเป็นคนร้ายในสายตากองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »