ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ชมซีดานสร้างมาดริดยิ่งใหญ่

โรนัลโด้ชมซีดานสร้างมาดริดยิ่งใหญ่

Posted 18/05/2017 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีสของเรอัล มาดริด ชมเปา ซีเนดีน ซีดาน สร้างทีม "ราชันชุดขาว" ขึ้นมาได้อย่างน่าชื่นชม ด้วยส่วนผสมทีมที่ดีทั้งนักเตะดาวรุ่งและตัวเก๋าประสบการณ์ พร้อมประกาศลั่น จะบุกไปคว่ำ มาลาก้า ในนัดสุดท้าย เพื่อคว้าแชมป์ให้อลังการ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของเรอัล มาดริด ยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน โค้ชไฟแรงชาวฝรั่งเศส ว่าทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังกำลังจะพาทีม "ราชันชุดขาว" สอยแชมป์ลา ลีกา สเปน มาครองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 จากการถล่ม เซลต้า บีโก้ 4-1 ที่ บาไลดอส เก็บสามแต้มสำคัญ แซงหน้า บาร์เซโลน่า ไปครองจ่าฝูงสมใจ จากการเล่น 37 นัดเท่ากัน นัดสุดท้ายต้องการแค่เสมอก็เพียงพอ

โรนัลโด้ ยิงสองลูก บวกกับ คาริม เบนเซม่า และ โทนี่ โครส ทำให้ทีมชนะสวยงาม และแบบไม่ยากเย็นด้วยเพราะเจ้าบ้านเล่น 10 คนในนาที 62 เมื่อ ยาโก้ อัสปาส โดนไล่ออกเพราะพุ่งล้มในเขตโทษ จนโดนใบเหลืองที่สอง โดยชัยชนะเกมนี้ทำให้ มาดริด มี 90 แต้ม จาก 37 นัด นำหน้า บาร์ซ่า อยู่ 3 แต้ม ทำให้นัดสุดท้ายที่จะเยือน มาลาก้า ขอแค่เสมอก็จะคว้าแชมป์ทันที

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ชุดแชมป์ยูโร 2016 กล่าวว่า "เจ้านายจัดการทุกอย่างได้ดีมากปีนี้ ทีมเรามีขุมกำลังที่ดี ด้วยนักเตะที่ดีทั้งดาวรุ่งและตัวประสบการณ์ ปีนี้ผมถูกจับพักมากขึ้นเพื่อรักษาสภาพร่างกายตอนท้ายซีซั่น มันได้ผลดี เพราะนี่แหละตอนที่ทุกอย่างถูกตัดสิน เรายังเหลือเกมอีกนัด เรารู้ว่าเราต้องสู้ไปจนจบ เราจะไปมาลาก้าเพื่อชนะ นี่คือเป้าหมายของเรา เราคือมาดริด เราต้องทำให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุด และเราคือแชมเปี้ยน"

โรนัลโด้ กลับมาฮอตถูกเวลาในช่วงโค้งสุดท้ายซีซั่น โดย 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ เขายิงไป 12 ลูก และ 7 ลูกจาก 5 นัดหลังสุด และเกมนี้เขาหวุดหวิดยิงแฮตทริกได้ ถ้าไม่พลาดลูกยิงจ่อๆ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ปกติผมไม่พลาดลูกแบบนี้นะ แต่มันเกิดขึ้นได้ คนเราพลาดกันได้ แต่ผมกำลังเล่นดี และยิงประตูช่วยทีมได้ ผมมีความสุขแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »