ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวโอเคซิวดาวรุ่งฟลาเมงโก้

ชุดขาวโอเคซิวดาวรุ่งฟลาเมงโก้

Posted 24/05/2017 by siamsport

 

โกล สื่อแวดวงฟุตบอลระดับโลก ระบุ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับ วินิซิอุส จูเนียร์ แข้งอนาคตไกลของ ฟลาเมงโก้ ได้แล้ว แต่มีแผนให้เจ้าตัวค้าแข้งในแดนกาแฟต่อไปจนกระทั่งถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2019

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวรุ่ง ฟลาเมงโก้ มาร่วมทัพได้แล้ว ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

วินิซิอุส ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับบ้านเกิดของเขาในระดับเยาวชน โดยเจ้าตัวเพิ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของการแข่งศึกฟุตบอลชิงแชมป์อเมริกาใต้รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังทำไป 7 ประตู และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ บราซิล ได้แชมป์รายการดังกล่าวไปครอง

ผลงานอันโดดเด่นจากศึกนั้นทำให้ เรอัล เริ่มหันมาสนใจในตัวเขา และแข้งวัย 16 ปี ก็เพิ่งประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ ฟลาเมงโก้ ไปหมาดๆ จากการถูกเปลี่ยนตัวลงมาในเกมที่ต้นสังกัดเสมอกับ อัตเลติโก มิเนยโร่ 1-1 เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด "ราชันชุดขาว" ก็ปิดดีลคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้แล้ว

ทั้งนี้ เรอัล วางแผนว่าจะให้ วินิซิอุส อยู่กับ ฟลาเมงโก้ ต่อไปจนถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 เพราะเขายังไม่สามารถมาร่วมงานกับทีมได้จนกว่าจะอายุครบ 18 ปี แต่มันก็ยังมีโอกาสที่ทั้ง 2 ทีมจะเปลี่ยนแผนเช่นกัน โดยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้เชื่อกันว่าอยู่ที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) เลยทีเดียว เพราะเขาเพิ่งต่อสัญญากับทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยในข้อตกลงฉบับนั้นมันมีการกำหนดเงื่อนไขด้วยว่าเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30-45 ล้านยูโร (ประมาณ 1170-1,755 ล้านบาท)


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »