ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยูเออี เอาจริง..โค้ชใหม่ฟ้าขาวสั่งเก็บตัวยาวบู๊ไทย เวิลด์คัพ

ยูเออี เอาจริง..โค้ชใหม่ฟ้าขาวสั่งเก็บตัวยาวบู๊ไทย เวิลด์คัพ

Posted 27/05/2017 by siamsport

ทีมชาติยูเออี ซึ่งอยู่ร่วมสายกับทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเซีย รอบสุดท้ายกลุ่ม บี มี 9 แต้ม จากการลงสนาม 7 เกม รั้งอันดับ 3 พวกเขายังหวังสร้างผลงานให้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่รัสเซีย หลังเคยทำได้มาแล้ว 1 สมัยในปี 1990 ที่ประเทศอิตาลี โดยในวันที่ 13 มิ.ย.60 ยูเออี มีคิวบุกมาเยือนไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยเว็บไซต์สมาคมฟุตบอลยูเออี ได้ตีข่าวออกมาว่า เอดกาโด้ เบาซ่า กุนซือรายใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ทำการวางแผนก่อนที่จะลงเล่นกับทีมชาติไทยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเรียกนักเตะมาเก็บตัวในวันที่ 30 พ.ค.60 แล้วบินมาเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศมาเลเซียในระหว่างวันที่ 1-8 มิ.ย.60 ซึ่งจะมีเกมอุ่นเครื่องกับเลบานอน ในวันที่ 7มิ.ย.60 เพื่อเตรียมความพร้อม ส่วนผู้เล่นทีมชาติของ 2 สโมสรใหญ่อย่าง อัลไอน์ และ อัลอาลี ที่มี่คิวดวลศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองจะตามมาสมทบในวันที่ 31 พ.ค.60

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกขยับตัว..ทุ่มซื้ออุุปกรณ์ไฮเทคช่วย"ราเยวัช"ตัดตัว
    ทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าขณะนี้ สมาคมฯ ได้จัดซื้อเครื่องมือ GPS Tracker ที่ใช้ในการเก็บข้อมูล และวิเคราะห์การเล่นแบบรายบุคคล มาใช้ฝึกซ้อมกับผู้เล่น ทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • อยู่หรือไป? มิเกลเปรยอาจคุมโต๊ะเล็กไทยนัดสุดท้าย
    เฮดโค้ชโต๊ะเล็กชาวสเปน เปรยอาจคุมทีมชาติไทยเป็นเกมนัดสุดท้าย ในแมตช์ชิงอันดับ 3 กับ อุซเบกิสถาน
  • ''กิเลน''แรงกิ้งขยับลง1ขั้นรั้งอันดับ9เอเชีย
    ''กิเลนผยอง''อันดับเอเชียร่วง 1 ขั้น มาอยู่ที่ 9 ของทวีป นอกจากนี้แรงกิ้งโลกตกมา 14 ขั้น อยู่ที่ 177 ของโลก หลังจากปราชัยมา 4 เกมติดต่อกันทั้งในถ้วยเอเชียและไทยลีก
  • แมนมากซูเปอร์ตี๋! มิน่า 14 ปี ติดธงยาว
    "ซุปเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จอมหนึบวัย 35 ปีสังกัดสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 35 ขุนพลช้างศึกของกุนซือคนใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกมาเผยความรู้สึกหลังได้รับโอกาสติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ว่า ขอบคุณที่ทุกคนยังเชื่อมั่นในตัวผม ที่ผ่านมาผมก็พูดเสมอไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหน? หากทีมชาติไทยเรียก ผมก็จะมาร่วมทัพทันที เพราะมันคือความภูมิใจและเป็นเกียรติยศในการเล่นฟุตบอลที่หาที่ไหนไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »