ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เข้าขาโค้ชตุ้ม!อาร์มี่ประกาศโละสตาฟฟ์ยกเซ็ต

ไม่เข้าขาโค้ชตุ้ม!อาร์มี่ประกาศโละสตาฟฟ์ยกเซ็ต

Posted 02/06/2017 by siamsport

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำการยกเลิกสัญญาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชออกจากทีม 4 รายรวด ทั้ง วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์, อนุกูล กันยายน, ชาตรี กรบัณฑิต และ อ.ไพฑูรย์ สาเหตุก็คือทั้งหมดทำงานไม่เข้าขากับ "โค้ชตุ้ม" รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ พร้อมกันนั้นยังได้ทาบทาม เคย์ ลังกาวงศ์ และ สราวุธ คำบัว เข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่แล้ว

มีการปรับเปลี่ยนอีกครั้งสำหรับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมดังในศึกเอ็ม- 150 แชมเปียนชิพ ที่ล่าสุดได้ทำการยกเลิกสัญญาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชออกจากทีม 4 รายรวด ทั้ง วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์, อนุกูล กันยายน, ชาตรี กรบัณฑิต และ อ.ไพฑูรย์ สาเหตุก็คือทั้งหมดทำงานไม่เข้าขากับ "โค้ชตุ้ม" รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ โดยทางด้าน "บิ๊กน้อย" พันเอก กิตติเชษฐ์ มโหธร ผจก.ทีม ได้เปิดเผยว่า

"ในบางครั้งการทำงานก็มีไม่เข้าใจกันบ้างเป็นธรรมดา สำหรับกรณีนี้ได้มีการพูดคุยกันกับทุกคนทุกฝ่ายเข้าใจเรียบร้อย และเป็นการลาจากกันด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร ทุกคนเข้าใจถึงเหตุผล โดยตอนนี้ทางทีมก็ได้มีการหาทีมงานใหม่ที่มี เคย์ ลังกาวงศ์ และ สราวุธ คำบัว เข้าไปทำงานช่วยโค้ชตุ้มแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ข้อ! รู้จัก ''อัสซัมเซา'' หอกใหม่แซมบ้ากู้วิกฤติกิเลนผยอง
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ''เลอันโดร อัสซัมเซา'' กองหน้าบราซิเลียน เข้ามาสู่ทีม เพื่อช่วยเพิ่มมิติในแนวรุก โดยเจ้าตัวถือว่าคร่ำหวอดในเวทีบอลไทยมาพอสมควร แต่ก่อนที่แฟนๆจะได้เห็นเขาในสีเสื้อของกิเลนผยอง ไปรู้จักเขาอย่างรวดเร็วกับ 10 ข้อที่ Siamsport สรุปมาให้เรียบร้อยแล้ว
  • 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมเกม ไทย-ยูเออี
    ช้างศึกโฉมใหม่ กับเกมที่ยังมีความหมายมากมายซ่อนอยู่ โดยเฉพาะการลุ้น 3 แต้มแรกในประวัติศาสตร์ รอบ 12 ทีมคัดบอลโลกเอเชีย ที่อาจจะเกิดขึ้นในสนามราชมังฯ
  • บิ๊กแมตช์!กิเลนส่ง3แนวรุกไทยดวลกว่างโซ้งสดกว่า
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เปิดรังดวล "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นเพิ่งกรำศึกหนักสโมสรเอเชีย ได้พักแค่ 48 ชั่วโมงต้องลุยต่อ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน วาง 3 แนวรุกไทยสไตล์ "ธีรศิลป์-ชนาธิป-อดิศักดิ์" ลงกะซวก ลุ้นเก็บชัยก้าวสู่แชมป์เลกแรกอย่างเป็นทางการ ด้าน อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือสิงห์ เชียงรายได้รับข่าวดี ประทุม ชูทอง เซนเตอร์พันธุ์แกร่งหายจากบาดเจ็บ แถมแนวรุกยังจัดเต็ม "แซมบ้าสไตล์" วันเดอร์ หลุยส์, เฟลิเป้ อาเซเวโด้ และ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ซึ่ง 2 รายหลังซัดไปแล้วคนละ 10 ประตู ลุ้นเฮนอกบ้านเพื่อจบรองแชมป์เลกแรก แมตช์นี้ห้ามพลาด 19.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม 19.00 น.
  • "ราเยวัช"ประเดิมสวยช้างศึกบอมบ์ระยองเละ5-0
    ความคืบหน้าก่อนที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งจะลงเล่นเกมฟีฟ่าเดย์ ในการบุกไปเยือน อุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »