ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รุ่งรัฐคัมแบ็ค!ช้างศึกซ้อมเข้มวันที่5ก่อนตัดตัว

รุ่งรัฐคัมแบ็ค!ช้างศึกซ้อมเข้มวันที่5ก่อนตัดตัว

Posted 03/06/2017 by goal.com

 

ปีกซ้ายจากราชบุรีหายเจ็บกลับมาแล้วในการฝึกซ้อมวันที่ 5 ก่อนทำการประกาศตัดตัววันที่ 3 มิถุนายนนี้

วันที่ 2 มิถุนายน 2560 เวลา 17.30 น. มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย นำ ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเข้าสู่วันที่ 5 สำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนบุกไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มิโลวาน ราเยวัช ใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมง เนื่องจากช่วงเช้าไม่มีการฝึกซ้อม โดยยังเน้นไปที่เรื่องของแท็คติคต่างๆ ทั้งการเข้าทำเกมรุก , ยืนตำแหน่ง ตลอดจนการซ้อมเกมรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่คักคึก ผู้เล่นทุกล้วนแต่แสดงความมุ่งมั่นออกมาให้เห็น

ขณะที่ เนบอยซา สตาเมนโควิช หนึ่งในผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “การซ้อมผ่านไปได้ด้วยดีครับ เราพยายามศึกษาและดูผู้เล่นทุกคนให้ละเอียดที่สุดก่อนมีการตัดตัววันพรุ่งนี้ และ รุ่งรัฐ (ภูมิจันทึก) ก็กลับมาลงซ้อมได้ปกติแล้วครับ”

“เรายังบอกไม่ได้ว่าจะตัดผู้เล่นตำแหน่งไหนออกมากที่สุด เพราะระหว่างนี้เราก็ยังจะรอเช็คผู้เล่นไปเรื่อยๆ เราดูจากองค์ประกอบหลายๆอย่างครับ หนึ่งในนั้นคือสภาพร่างกายด้วยครับซึ่งต้องรอดูกันอีกครั้ง”

เมื่อถูกถามว่าขณะนี้มีการเตรียมร่างกายให้ผู้เล่นสำหรับการเดินอย่างไร เนบอยซา ตอบว่า “ในเรื่องนี้ผู้เล่นทุกคนมีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้วครับ การเดินทางเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล แต่นอกจากเรื่องนี้แล้ว เราก็จะเตรียมในเรื่องของแท็คติคต่างๆด้วย รวมถึงความพร้อมของร่างกาย"

"และเราจะมีการฟื้นฟูสภาพร่างกายเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนพักผ่อนเพียงพอ พร้อมต่อการเดินทางครับ ซึ่งเราทราบดีอยู่แล้วว่าค่อนข้างใช้เวลาพอสมควรครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการตัดผู้เล่นจาก 35 รายเหลือ 23 ราย ภายในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ สำหรับ ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : รายที่ 8! เทโรแยกทาง "โค้ชอุทัย" หลังจบเลกแรก
    มังกรไฟ แยกทางกับ โค้ชอุทัย หล้งจบช่วงเลกแรก โตโยต้า ไทยลีกบีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 10 โตโยต้าไทยลีก ประกาศแยกทางกับ อุทัย บุญเหมาะ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน พ้นจ่กตำแหน่ง หลังจบการแข่งขันเลกแรก
  • ปลดล็อก!กิเลนอัดกว่าง4-2ทะยานขึ้นฝูงส่งท้ายเลกแรก
    หนึ่งในเกมสุดเข้มข้นในซีซั่นนี้ เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้าน ชนะ เชียงราย 4-2 แบบสุดตื่นเต้น โดย "ธีราทร" และ "วานเดอร์ หลุยซ์" โดนไล่ออกทั้งคู่ ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 ส่งให้เมืองทอง แซงหน้าบุรีรัมย์ ขึ้นเป็นแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-2 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดรายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ต...
  • สถิติฟ้อง!เมืองทองผูกปีเปิด'เอสซีจี'บดเชียงรายทุกนัด
    โกล เปิดสถิติพบว่า กิเลนผยอง ผูกปีเปิดบ้านชนะ กว่างโซ้งมหาภัย ทุกนัด ก่อนเผชิญหน้ากันในโตโยต้า ไทยลีก ค่ำวันนี้
  • ไม่เข้าขาโค้ชตุ้ม!อาร์มี่ประกาศโละสตาฟฟ์ยกเซ็ต
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำการยกเลิกสัญญาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชออกจากทีม 4 รายรวด ทั้ง วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์, อนุกูล กันยายน, ชาตรี กรบัณฑิต และ อ.ไพฑูรย์ สาเหตุก็คือทั้งหมดทำงานไม่เข้าขากับ "โค้ชตุ้ม" รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ พร้อมกันนั้นยังได้ทาบทาม เคย์ ลังกาวงศ์ และ สราวุธ คำบัว เข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »