ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ร่วมวงพร้อมทุ่มล่าคอสต้าเสริมทัพ

หงส์ร่วมวงพร้อมทุ่มล่าคอสต้าเสริมทัพ

Posted 07/06/2017 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวร่วมวงล่าตัว ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค หลังแข้งบราซิลเตรียมอำลา "เสือใต้" ในซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างจับตาดูนักเตะในตอนนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นหนึ่งในหลายทีมที่กำลังไล่ล่าคว้าตัว ดักลาส คอสต้า ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

คอสต้า ต้องการย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงได้ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ และล่าสุดหนังสือพิมพ์ บิลด์ อ้างว่ามีหลายสโมสรที่อยากได้ตัวแข้งบราซิล ซึ่งรวมถึง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่ ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็เฝ้าจับตาดูสถานการณ์นักเตะด้วยเช่นกัน

ลิเวอร์พูล ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าใกล้ที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งจาก โรม่า แล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังคงมองถึงทางเลือกอื่นๆ อีก และ คอสต้า ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

บิลด์ อ้างว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชอบในฝีเท้าของ คอสต้า และก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งจัดการคว้า โดมินิค โซลันเก้ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก แต่ก็ยังคงมองถึงการเสริมแนวรุกอีกในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ทั้ง ซาลาห์ และ คอสต้า ต่างเหมาะอย่างยิ่งกับสไตล์การเล่นของ คล็อปป์ เนื่องจากพวกเขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก โดยเชื่อว่าดาวเตะบราซิลจะมีราคาอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) ซึ่งพอๆ กับค่าตัวของสตาร์ทีมชาติอียิปต์ แต่ ลิเวอร์พูล จะเจอกับคู่แข่งมากกว่า

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ตกลงค่าเหนื่อยกับ ซาลาห์ ได้แล้วที่ 90,000 ปอนด์ (4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ก็ยังคงต้องหาทางตกลงค่าตัวกับ โรม่า ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • สรุปสถานการณ์ "ซาลาห์" กับ "หงส์แดง" เคลียร์หมดใน 10 ข้อ!
    นอกจากเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ แล้ว "โมฮัมเหม็ด ซาลาห์" เป็นนักเตะที่มีข่าวลือสะพัดที่สุดว่าจะย้ายมาลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า ย้อนกลับไปในปี 2014 มีข่าวลือต่อเนื่องว่า เจ้าตัวเลือกปฏิเสธลิเวอร์พูล ก่อนย้ายซบไปเชลซี
  • หงส์แนบซาโก้ให้นักบุญแลกคว้าฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเสนอ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังส่วนเกิน เข้าไปให้สัญญาคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสไม่อยู่ในแผนการทำทีม ขณะที่ "นักบุญ" ก็กำลังมองหากองหลังรายใหม่ในเวลานี้
  • เดอะค็อปยิ้ม!ฟานไดค์อยากซบหงส์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน อยากย้ายไปซบตัก ลิเวอร์พูล มากที่สุด เพราะชื่นชอบนิสัยและสไตล์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" มากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »