ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ทีมที่ ฮาร์ท อาจไปเล่นหลังเอแดร์สันร่วมทัพเรือ

5 ทีมที่ ฮาร์ท อาจไปเล่นหลังเอแดร์สันร่วมทัพเรือ

Posted 09/06/2017 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ที่ตอนนี้ยังคงไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการลอยแพเขาแน่นอน หลังจากที่คว้าตัว เอแดร์สัน โมราเอส นายทวารชาวบราซิเลียน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ฮาร์ท ต้องระหกระเหินไปเฝ้าเสาแบบชั่วคราวกับ "กระทิงหิน" โตริโน่ และทำผลงานได้ดีพอสมควร ขณะที่เจ้าตัวก็ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้ทำหน้าที่เป็นมือ 1 ทัพ "สิงโตคำราม" 

 แต่อย่างที่กล่าวเอาไว้ในย่อหน้าแรก การที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสแปนิช ไม่เคยไว้วางใจ ฮาร์ท และเลือกซื้อโกล์ใหม่ราคาแพงอย่าง โมราเอส มาร่วมทีม ทำให้นายด่านเลือดผู้ดี คงต้องหาสโมสรใหม่เพื่อลงสนาม แล้วทีมไหนที่ โกล์วัย 30 ปี จะไปร่วมทีมล่ะ ? คงต้องมาวิเคราะห์กันซะหน่อย

1. โตริโน่
        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการ 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) สำหรับค่าตัว โจ ฮาร์ท อย่างไรก็ตามราคาดังกล่าวดูเหมือนว่ามันจะเกินจริง แน่นอนว่าบรรดาบอร์ดบริหารประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม คงต้องลดราคาลง เพื่อจะได้ปล่อยตัวนายทวารเลือดผู้ดีออกไป

        ถ้าหากว่าราคาลดลงจริงๆ แน่นอนว่าประตูสู่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คงเปิดอ้าต้อนรับ ฮาร์ท แน่นอน อย่างไรก็ตามก็ยังมีอีกทางเลือกอื่นนั่นก็คือการยืมตัว ซึ่งกรณีนี้จะเกิดขึ้นหากว่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ย้ายไปเล่นกับทีมอื่นๆ แบบถาวร

2. ลิเวอร์พูล
        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ให้โอกาส ซิมง มิโญเลต์ โกล์ชาวเบลเยียม ได้กลับมาเฝ้าเสาตัวจริงเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า สาวก "เดอะ ค็อป" ยังไม่ค่อยเชื่อมั่นในเรื่องการเล่นที่คงเส้นคงวาของเขาเท่าไหร่นัก

        สำหรับ คล็อปป์ ถ้าเขาต้องการพัฒนายอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ให้ดีขึ้นกว่าการจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลหน้า ฉะนั้นการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำเพื่อมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก พวกเขาต้องมีมือ 1 ที่เล่นอย่างคงเส้นคงวา และมีความแน่นอน

3. เชลซี
        ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือ 1 เชลซี ไม่ได้มีทีท่าว่าจะอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และด้วยความสามารถของเขาส่งผลให้ อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติบอสเนีย จำเป็นต้องระเห็จออกจากทีมไปเฝ้าเสาให้ "เดอะ เชอร์รี่ส์" บอร์นมัธ

        ไม่ว่า ฮาร์ท จะมีความสุขหรือไม่กับการเป็นแค่มือ 2 "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จะต้องใช้ระบบโรเตชั่นในทีมของเขา เพราะ เชลซี มีโปรแกรมลงเล่นหลายแมตช์ทั้งเกมฟุตบอลในอังกฤษ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        อย่างไรก็ตาม แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ประจำฤดูกาล 2016-17 คงต้องควักกระเป๋าแพงสมควรในการกระชาก นายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ

4. เอฟเวอร์ตัน
        โจเอล โรเบลส กับ มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก สองผู้รักษาประตูเจ้าประจำแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค ที่มีโอกาสได้ผลัดกันลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดมาตลอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

        แม้ว่า โรเบลส กับ สเตเคเลนเบิร์ก จะได้รับโอกาสลงสนามบ่อยๆ ก็ตาม แต่ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังต้องการนายทวารฝีมือดีอีกสักคนมาเสริมทัพ เพื่อโอกาสที่จะนำ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พัฒนาอันดับให้ดียิ่งขึ้นกว่าในปัจจุบัน

        เอฟเวอร์ตัน จบฤดูกาล 2016-17 ในอันดับ 7 คว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ส่วน ฮาร์ท ก็คงไม่อาจปฏิเสธการย้ายไปเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เช่นกัน

5. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
        การโยกไปเล่นอีกฝากฝั่งเมืองแมนเชสเตอร์ ดูเหมือนว่าอาจจะเป็นไปได้ แต่ ฮาร์ท จะได้รับการพิจารณาจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้า เรอัล มาดริด สามารถคว้าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิงดุ กลับไปเล่นในสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • เผื่อเก่ง!เรือยัดออปชั่นทีมแรกซื้ออูนาลกลับ
    เอเยนต์ของ เอเนส อูนาล หัวหอกดาวรุ่งชาวตุรกีของบียาร์เรอัล เผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมขายนักเตะเพราะตกลงได้ว่าจะให้มีออปชั่นซื้อนักเตะกลับมา เอติฮัด สเตเดี้ยม ในราคาที่ตกลงกันไว้ในอนาคต เหตุเพราะ ซิตี้ ไม่อยากขาย แต่อยากให้ยืมตัวมากกว่า
  • 3ยักษ์หูผึ่ง!เบอร์ทรานด์บอกพร้อมลานักบุญ
    เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ข่าวดีเมื่อ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน บอกเพื่อนพร้อมลา "นักบุญ" ในซัมเมอร์นี้ คาด "เรือใบสีฟ้า" เป็นตัวเต็งคว้าแข้งอังกฤษ หลังส่อแววแห้ว เบนจามิน เมนดี้ กองหลัง อาแอส โมนาโก
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »