ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3ยักษ์หูผึ่ง!เบอร์ทรานด์บอกพร้อมลานักบุญ

3ยักษ์หูผึ่ง!เบอร์ทรานด์บอกพร้อมลานักบุญ

Posted 07/06/2017 by siamsport

 

เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ข่าวดีเมื่อ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน บอกเพื่อนพร้อมลา "นักบุญ" ในซัมเมอร์นี้ คาด "เรือใบสีฟ้า" เป็นตัวเต็งคว้าแข้งอังกฤษ หลังส่อแววแห้ว เบนจามิน เมนดี้ กองหลัง อาแอส โมนาโก

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องหูผึ่งไปตามๆ กันเมื่อล่าสุดมีข่าวว่า ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ได้บอกกับเพื่อนสนิทว่าเขาต้องการที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ส่อแววที่จะต้องเสีย เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง ที่ประกาศว่าต้องการที่จะย้ายซบ ลิเวอร์พูล ไปรายหนึ่งแล้ว และล่าสุด เดลี่ มิร์เรอร์ ก็รายงานว่า เบอร์ทรานด์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี เมื่อ 2 ปีก่อน ได้บอกกับเพื่อนสนิทของเขาแล้วว่าตัวเองจะย้ายจากถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ซิตี้ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะได้แข้งทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี และพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัว หลังจากที่ส่อแววพลาดหวังการเซ็นสัญญากับ เบนจามิน เมนดี้ แบ็กตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็พร้อมเป็นคู่แข่งในการแย่งตัวด้วย เนื่องจากพวกเขามองถึงการดึงอดีตแข้งเยาวชนของตัวเองกลับมาร่วมทัพอีกครั้ง ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็มองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่ แต่เขาน่าจะมุ่งไปที่การคว้า ฟาน ไดค์ ให้ได้เท่านั้นในตอนนี้

สำหรับ เบอร์ทรานด์ ที่เป็นสมาชิก เชลซี ชุดคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2012 ลงสนามไปแล้วกว่า 100 นัดให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน นับตั้งแต่ปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ร่วมวงพร้อมทุ่มล่าคอสต้าเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวร่วมวงล่าตัว ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค หลังแข้งบราซิลเตรียมอำลา "เสือใต้" ในซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างจับตาดูนักเตะในตอนนี้
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • สรุปสถานการณ์ "ซาลาห์" กับ "หงส์แดง" เคลียร์หมดใน 10 ข้อ!
    นอกจากเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ แล้ว "โมฮัมเหม็ด ซาลาห์" เป็นนักเตะที่มีข่าวลือสะพัดที่สุดว่าจะย้ายมาลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า ย้อนกลับไปในปี 2014 มีข่าวลือต่อเนื่องว่า เจ้าตัวเลือกปฏิเสธลิเวอร์พูล ก่อนย้ายซบไปเชลซี
  • คอนเต้เล็งให้สัญญา4ปี-ค่าจ้างก้อนโตฉกโบนุชชี่
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือ เชลซี หวังปาดหน้า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อมัดใจ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ให้ย้ายซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เพิ่งอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »