ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยินดีอยู่ต่อถ้าชุดขาวจ่ายภาษี-ค่าปรับให้

โด้ยินดีอยู่ต่อถ้าชุดขาวจ่ายภาษี-ค่าปรับให้

Posted 19/06/2017 by siamsport



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ขอวัดใจต้นสังกัดว่า พร้อมอยู่เคียงข้างตนยามลำบากหรือไม่ เมื่อสื่อดังเผยแข้งชาวโปรตุเกส พร้อมปักหลักอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปเช่นกัน โดยมีเงื่อนไขว่า หากถูกตัดสินว่ามีความผิดเรื่องโกงภาษีจริง "ราชันชุดขาว" จะเป็นยอมจ่ายเงินก้อนดังกล่าวรวมทั้งค่าปรับให้ทั้งหมด

ซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน พร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปเช่นกัน หากต้นสังกัดยอมจ่ายภาษีรวมทั้งค่าปรับต่างๆ ถ้าถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดจริงตามที่ถูกกล่าวหา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวตลอดดังกล่าวตลอดหลายวันที่ผ่านมา หลังถูกเจ้าหน้าที่กรมสรรพากรเมืองกระทิงดุ ยื่นฟ้องว่าโกงภาษีเป็นจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014 แม้ทาง เกสติฟุต บริษัทเอเยนต์ของ โรนัลโด้ จะออกแถลงการณ์ปฏิเสธแล้วก็ตาม ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเบื่อหน่าย จนถึงขั้นอยากย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว

ทำให้มีหลายสโมสรทั่วโลกสนใจอยากได้ โรนัลโด้ ทั้งทีมเศรษฐีในลีก จีน, สโมสรใน เมอร์เจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าด้วย

อย่างไรก็ตาม ซันเดย์ มิร์เรอร์ อ้างแหล่งข่าวจากในสเปนว่า นี่คือข้อเรียกร้องของสตาร์วัย 32 ปี และเป็นทางเดียวหาก "ราชันชุดขาว" อยากเก็บเจ้าตัวให้อยู่กับสโมสรต่อไป ถ้าตัวรุกเลือดฝอยทองถูกตัดสินว่าผิดจริง

ถึงอย่างงั้น เรอัล มาดริด เองก็ย้ำจุดยืนตัวเองด้วยว่า จะไม่ขวาง โรนัลโด้ ถ้าต้องการย้ายทีม เพียงแต่ต้องได้ค่าตัวมหาศาลเข้าคลังสโมสรด้วยเท่านั้น ทำให้บรรดาสโมสรที่สนใจดาวเตะเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 4 สมัย อาจต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 175 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,875 ล้านบาท) เลยทีเดียว ขณะที่ โรนัลโด้ เอง ก็เคยมีค่าฉีกสัญญามหาศาลถึง 875 ล้านปอนด์ (ประมาณ 39,375 ล้านบาท) ในสัญญาช่วงปี 2012 แต่ด้วยอายุที่มากถึง 32 ปีแล้ว จึงแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะมีทีมไหนยอมทุ่มแบบนั้น แถมเจ้าตัวก็มีค่าเหนื่อยสุดแพงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) อีกด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แฮปปี้!โด้ขอย้ายจากราชันตั้งแต่2เดือนที่แล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจอำลาต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว หลังไม่แฮปปี้กับชีวิตในสเปน โดยเฉพาะเรื่องถูกกล่าวหาว่าโกงภาษี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับเซ้งต่อในราคา 158 ล้านปอนด์
  • สื่อกระทิงตี ราชันมีสิทธิ์ฟัน 1.6 หมื่นล้าน ถ้าขาย"เจ๊ทโด้"!
    "มาร์ก้า" สื่อดังสเปน เผยเงื่อนไขที่อาจทำให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกจากอ้อมอกทันที น่าจะเป็นข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้จำนวน 400 ล้านยูโร (ราว 16,000 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวตัดสินใจจะโบกมือลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะมีปัญหาเรื่องถูกหาว่าตั้งใจโกงภาษี
  • สื่อแฉ!โด้บอกลาเพื่อนชุดขาวเรียบร้อย
    ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด ยังมีออกมาอย่างต่อเรื่อง ล่าสุดสื่อดังชึ้เจ้าตัวบอกลาเพื่อนๆ ร่วมสังกัดแล้ว และจะไม่มีการเปลี่ยนคำตัดสินใจแน่นอน
  • สื่อผู้ดีวิเคราะห์5แข้งแทนโด้หากลาราชัน
    กระแสข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โคตรสโมสรลา ลีกา สเปน ต้องการที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ออกมาเป็นระลอก หลังนักเตะไม่พอใจกรณีที่โดนฟ้องข้อหาโกงภาษีจำนวน 14.7 ล้านยูโร (ประมาณ 573.3 ล้านบาท) ระหว่างปี 2011-2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »