ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์จี้บอร์ดปืนเดินหน้าซิวมาห์เรซ

เวนเกอร์จี้บอร์ดปืนเดินหน้าซิวมาห์เรซ

Posted 04/07/2017 by siamsport

 

เป้าหมายต่อไป! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล วาง ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ เป็นหนึ่งในจิ๊กซอว์เติมเต็มแนวรุก เร้าบอร์ด "ปืนใหญ่" รีบปิดดีลซิวแข้งแอลจีเรียมารว่มทัพให้ได้โดดยด่วน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับบอร์ด "ปืนใหญ่" ให้เดินหน้าคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติแอลจีเรีย โชว์ฟอร์มโดดเด่นต่อเนื่องตั้งแต่ย้ายมาจาก เลอ อาฟร์ เมื่อปี 2014 รวมทั้งช่วยให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรเมื่อฤดูกาล 2015-16 อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 26 ปียืนยันต้องการอำลาถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ และได้แจ้งขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว โดยนอกจาก "เดอะ กันเนอร์ส" แล้วนั้น เชลซี และ บาร์เซโลน่า ต่างให้ความสนใจเช่นกัน

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องการเสริมประสิทธิภาพแนวรุก และยอมรับก่อนหน้านี้ว่า ชื่นชอบฝีเท้าของ มาห์เรซ อย่างยิ่ง ขณะที่ล่าสุดรายงานระบุว่า โค้ชชาวฝรั่งเศส ได้บอกกับบอร์ดบริหารสโมสรให้ดำเนินการคว้าตัวดาวเตะ เลสเตอร์ มาร่วมทัพให้ได้ โดยเป็นที่เชื่อว่า นักเตะก็ต้องการย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลยันโดนแฮ็คไอจีหลังมีรูปอุ้มแฟนเก่า
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ออกโรงยันโดนแฮ็คไอจี หลังมีการโพสต์ภาพตัวเองอุ้มแฟนเก่าอย่างหวานชื่น แจงตอนนี้คบอยู่กับอดีตนางงามตุรกี พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยให้กู้แอคเคาต์ตัวเองกลับมาได้
  • เวนเกอร์พร้อมทุ่ม125ล.ปอนด์ล่าเอ็มบัปเป้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมเทเงินถึง 125 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่งของ โมนาโก แถมยังกล่อม วิลฟรีด พ่อของแข้งวัย 18 ปีด้วยว่าจะได้ลงเล
  • 10อันดับมูลค่าดีลชุดแข่งแพงสุดในโลก
    หลายสโมสรในยุโรปเริ่มทยอยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18 ออกมาแล้ว โดยล่าสุดเป็น เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ชัดเจน!อเล็กซิสกระสันร่วมงานเป๊ปที่เรือใบ
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวหวังกลับไปร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากขายให้กับสโมสรต่างประเทศมากกว่าก็ตาม คาดค่าตัวย้ายทีมอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »