ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอนตัวทัวร์ผี! รูน จ่อซบทอฟฟี่

ถอนตัวทัวร์ผี! รูน จ่อซบทอฟฟี่

Posted 05/07/2017 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากโปรแกรมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นของทีมแล้ว และจะหวนซบ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจบสัปดาห์นี้ แถม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังจ่อได้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ด้วย

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะย้ายกลับไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนหมดสัปดาห์นี้ ภายหลังถอนตัวจากโปรแกรมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาของ "ปีศาจแดง" แล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวลือย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ภายหลังมีบทบาทน้อยลงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยนอกจากจะเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีมแล้วนั้น มันยังมีข่าวลือว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปลดเขาออกจากการเป็นกัปตันทีมด้วย ถ้าหากเขายังอยู่กับทีมต่อ

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 31 ปีมากที่สุด และล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่าแหล่งข่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเองว่ามันมีการทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ทำการเซ็นสัญญากัน โดยถึงแม้จะมีทีมจากศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่ให้ความสนใจในตัวเขาเช่นกัน แต่ รูนี่ย์ ไม่อยากไปตั้งรกรากที่แดนมังกรเท่าไหร่ ขณะที่มันก็ไม่มีทีมจาก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาเลย ถึงแม้จะมีข่าวลืออย่างนั้นก็ตาม

นอกจาก รูนี่ย์ แล้วนั้น เอฟเวอร์ตัน ยังใกล้ที่จะคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล มาร่วมทัพได้ด้วย โดยค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พันธุ์มู!คุณยายเจ๋งโคตรสักมูรินโญ่ทั่วร่างกาย
    คุณยายสุดเจ๋งโชว์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ด้วยการสักทุกอย่างเกี่ยวกับ "เฮียมู" บนร่างกายของเธอ โดยระบุเสพติดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ดมากๆ และไม่มีวันไหนที่ไม่ดูรูปของเขาในโลกออนไลน์
  • ใกล้ซบผี!เอเยนต์โมราต้าบุกคุยชุดขาว
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์ของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด รวมถึงบิดาของเขา ได้เดินทางไปเจรจาเรื่องย้ายทีมกับผู้บริหารของ "ราชันชุดขาว" แล้ว หลังที่ผ่านมาติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่สูงลิบ
  • ไม่เงิบ!ทอฟฟี่มั่นใจได้ รูน ร่วมก๊วน
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ ระบุ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจเต็มเปี่ยมได้ตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน เชื่อทุกฝ่ายต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้น
  • ทางการ!ผีแถลงปล่อยอิบราพร้อมดาวรุ่งหลายคน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์อย่างเป็นทางการแล้ว หลัง "ปีศาจแดง" แถลงปล่อยตัวเรียบร้อยหลังหมดสัญญาสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นอกจากนี้สโมสรยังปล่อยดาวรุ่งหลายคนออกจากโรงละครแห่งความฝันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »