ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาดหน้ามาดริด! ซิตี้ยื่นซื้อเอ็มบัปเป้สถิติโลก

ปาดหน้ามาดริด! ซิตี้ยื่นซื้อเอ็มบัปเป้สถิติโลก

Posted 26/07/2017 by goal.com

 

เรือใบสีฟ้ายื่นข้อเสนอสุดเร้าใจให้โมนาโกพิจารณาแล้ว และเชื่อว่าเรอัล มาดริด นั้นต้องปล่อยตัวแกเรธ เบล ไปแมนฯ ยู เสียก่อนเพื่อระดมทุนมาสู้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเนื้อหอมของอาแอส โมนาโก โดยดีลนี้น่าจะจบลงที่ค่าตัวสถิติโลก

เรอัล มาดริด คืออีกทีมที่กำลังพยายามเซ็นสัญญากับดาวโรจน์วัย 18 แต่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของซิตี้นั้นได้พูดคุยกับโมนาโกมาตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และกำลังพยายามหาข้อสรุปให้ได้อย่างรวดเร็ว

แหล่งข่าวภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ใกล้ชิดกับการเจรจาครั้งนี้เชื่อว่า เรอัล มาดริด จำเป็นจะต้องปล่อยตัว แกเรธ เบล ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียก่อน จึงจะยืนยันเป็นทางการได้ว่ากำลังสนใจเอ็มบัปเป้จริง

แชมป์ ลีก เอิง ไม่ปิดบังว่าต้องการเงินก้อนยักษ์เป็นค่าตัวของเอ็มบัปเป้ หมายความว่าใครก็ตามที่ต้องการตัวดาวยิงคนนี้จะต้องจ่ายไม่น้อยกว่า 150 ล้านปอนด์

แม้ว่าสัปดาห์ที่แล้ว โมนาโกจะออกมาขู่หลายสโมสรรวมถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการยื่นคำร้องอย่างเป็นทางการถึงฟีฟ่าเรื่องการติดต่อทาบทามเอ็มบัปเป้แบบผิดกฎ แต่สองสโมสรก็ยังติดต่อทำธุรกิจกันได้ โดยซิตี้เพิ่งได้ตัวเบนฌาแมง เมนดี้ ไปร่วมทัพแล้วคนหนึ่ง

ส่วนเรอัล มาดริด นั้นยังคงต้องระดมทุนด้วยการปล่อยตัวผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ออกไปเสียก่อนจึงจะยื่นข้อเสนอกับเขาได้

หลังไม่สามารถเก็บค่าตัวก้อนใหญ่ได้ในดีลของฮาเมส โรดริเกวซ ที่สุดท้ายย้ายไปอยู่กับบาเยิร์นด้วยสัญญายืมตัว แชมป์ยุโรปเพิ่งระดมทุนมาได้เกือบ 80 ล้านปอนด์จากการขายอัลบาโร โมราต้า ให้เชลซี และ ดานิโล ให้ซิตี้

ซึ่งซิตี้เองเชื่อว่าแผนการเซ็นสัญญาเอ็มบัปเป้ของมาดริดนั้นจะต้องมีการปล่อยตัวแกเรธ เบล ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นค่าตัวมหาศาลอีกด้วย

โชเซ มูรินโญ เอง เพิ่งเปิดใจว่ากำลังมองหากองกลางที่สามารถเล่นในตำแหน่งปีกได้สักคนหนึ่งมาเสริมทัพเพื่อเพิ่มตัวเลือกในแนวรุก

ซิตี้เองยังไม่ละความพยายามในการเซ็นสัญญา อเล็กซิส ซานเชซ แต่โกลเข้าใจว่า กวาร์ดิโอลาและทีมงานกำลังติดหล่มในการเจรจากับอาร์เซนอลอย่างหนัก และอาจตัดสินใจหยุดการเจรจาไว้แล้วรอเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัวในฤดูกาลหน้าแทน

แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่เรือใบสีฟ้าจะปิดจ็อบคว้าทั้งเอ็มบัปเป้และอเล็กซิสมาร่วมทีมในตลาดรอบนี้เลย และอาจมีการระบายตัวเก่าออกบ้างเนื่องจากผู้เล่นเริ่มล้นทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซพร้อมลดค่าเหนื่อยลุ้นซบเรือ
    คงอยากกลับมาร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งจริงๆ สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล เมื่อสื่อดังเผยแข้งทีมชาติชิลีพร้อมลดค่าเหนื่อยในการย้ายมาล่าตาข่ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ซัมเมอร์นี้
  • เรือกดไป5೮ทำเนียบกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แบร์นาโด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ไคล์
  • 10สิ่งที่คุณต้องรู้ของเมนดี้แบ็กป้ายแดงเรือใบ
    แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้าย อาแอส โมนาโก เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,340 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นแบ๊กซ้ายที่แพงสุดในโลกไปทันที โดยทุบสถิติเดิมของ ลุค ชอว์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ราบคาบ
  • หวานปานน้ำผึ้ง!เมนดี้เผยอยากซบซิตี้มานานแล้ว
    แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยกระสันที่จะย้ายมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งนานแล้ว มั่นใจตนไม่ต้องเสียเวลามากในการปรับตัวกับชีวิตใหม่ที่ อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »