ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่สนราคา!แฟนบาร์ซ่าเผาเสื้อเนย์มาร์

ไม่สนราคา!แฟนบาร์ซ่าเผาเสื้อเนย์มาร์

Posted 04/08/2017 by siamsport

สาวก บาร์เซโลน่า รายหนึ่งเผาเสื้อของ เนย์มาร์ หัวหอกเลือดแซมบ้าทิ้ง ตั้งแต่ก่อนที่เจ้าตัวจะบรรลุขั้นตอนการย้ายไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังไม่พอใจที่แข้งวัย 25 ปีทิ้งทีมกันดื้อๆ

แฟนบอลรายหนึ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำการเผาเสื้อของ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนแบบไร้เยื่อใย หลังจากที่หัวหอกซูเปอร์สตาร์ตัดสินใจบอกลาทีมเพื่อไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ถึงแม้จะประสบความสำเร็จพอตัวกับ "อาซูลกราน่า" แต่ดาวเตะทีมชาติบราซิลก็ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยเขาควักกระเป๋าจ่ายเงินให้ บาร์เซโลน่า เป็นจำนวน 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) เพื่อฉีกสัญญาของตัวเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ "เปแอสเช" จะประกาศเซ็นสัญญากับเขาอย่างเป็นทางการในไม่นานหลังจากนั้น โดยที่ทีมมหาเศรษฐีของแดนน้ำหอมจะคืนเงินให้ เนย์มาร์ ในภายหลัง

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ เนย์มาร์ จะย้ายไปเป็นผู้เล่นของ ปารีสฯ อย่างเป็นทางการนั้น สาวก บาร์เซโลน่า คนหนึ่งที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ในทวิตเตอร์ว่า Mohaned Ahmed แสดงให้เห็นว่าไม่พอใจกับเรื่องในครั้งนี้สุดๆ เมื่อเขาเอาเสื้อของ เนย์มาร์ มาเผาให้ไม่เหลือชิ้นดี โดยเขาอัดคลิปแล้วเอามาโพสต์โชว์คนอื่นๆ ด้วย และพิมพ์ข้อความแนบกับคลิปดังกล่าวว่า "เผาเสื้อของ เนย์มาร์ หลังจากที่เขาฉีกสัญญาของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรจะขนาดนั้น!เนย์มาร์แพงกว่า13ทีมพรีเมียร์ฯ
    ไม่รู้เวอร์ไปป่าว! ค่าตัว 198 ล้านปอนด์ของ เนย์มาร์ แพงกว่าค่าตัวของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ถึง 13 ทีม เลยทีเดียว พร้อมเผยค่าเหนื่อยดาวเตะแซมบ้า ได้จาก เปแอสเช อยู่ที่ 41 บาทต่อวินาทีเดียว
  • เนย์มาร์เปิดตัวซบปารีส แข้งแพงสุดในโลกคนใหม่อย่างเป็นทางการ
    เรียบร้อย...เปแอสเช ยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์สโมสร กระชากตัว เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ด้วยสัญญา 5 ปี
  • ไม่แพง!มูบอกฝีเท้าเนย์มาร์เหมาะสมกับราคา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน นักเตะอย่าง เนย์มาร์ หนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดโลกแห่งยุค สมควรแล้วที่จะมีค่าตัวย้ายทีมระดับ 200 ล้านยูโร หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บ้าเลือด ยอมจ่าย 222 ล้านยูโร ซื้อออกจากสัญญากับบาร์เซโลน่า แต่ห่วงอย่างเดียวคือทีมอื่นจะถือโอกาสอัพค่าตัวนักเตะฝีเท้าไม่ถึงขั้นของตัวเอง จนแพงโอเวอร์ 50-60 ล้านปอนด์มากขึ้น
  • หาตัวแทน!บาร์ซ่าเล็งอาซาร์-ไม่ล้มแผนซิวคูตี้
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าววางแผนทุ่ม 100 ล้านปอนด์ คว้า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี เพื่อหวังมาแทนที่ เนย์มาร์ สตาร์บราซิล ที่จ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังเล็ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อยู่ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »