ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ที่ผ่านมาไม่ฟิต!มาติชลั่นฟอร์มโหดกว่านี้ได้

ที่ผ่านมาไม่ฟิต!มาติชลั่นฟอร์มโหดกว่านี้ได้

Posted 04/10/2017 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ได้อีก ระบุที่ผ่านมาตนต้องฝืนเล่นทั้งที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์

เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ตนยังสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีก ถึงแม้ตลอดช่วงที่ผ่านมาทำผลงานได้น่าประทับใจ จนถือเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากที่สุดคนหนึ่งของทีมก็ตาม

มาติช เพิ่งย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ "ปีศาจแเดง"เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) โดยเขาลงเป็นตัวจริงในเกมลีกทั้ง 7 นัด และเป็นตัวจริงในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง 2 เกมด้วย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเขาจะเล่นได้ดี แต่เขาก็มีระดับความฟิตแย่กว่าเพื่อนร่วมทีม เพราะเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นช่วงปรี-ซีซั่นแบบเต็มที่

"ที่ผ่านมาผมต้องซ้อมอยู่คนเดียว ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองยังไม่ฟิต สภาพร่างกายของผมยังไม่พร้อมเท่าไหร่ และแน่นอนว่าผมเจอปัญหาอยู่บ้าง แต่ที่ผ่านมาผมก็พยายามปิดบังเรื่องนั้นและพยายามเล่นแบบง่ายๆ ซึ่งหลังจากนี้ผมจะเล่นได้ดีขึ้นแน่นอน" แข้งวัย 29 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าทึ่งฟอร์มลูกากูยิงระเบิดให้ผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสุดทึ่งกับฟอร์มสังหารประตูของ โรเมลู ลูกูกา ดาวยิงเบลเยียม ที่ออกตัวแรง ยิงเอาๆ ตั้งแต่ต้นฤดูกาล แถมไม่ได้ยิงอย่างเดียว แต่ช่วยทีมในหลายๆ เรื่อง ทั้งยังเป็นเด็กนิสัยดี ถ่อมตัว และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมทีม
  • ติดช่วยชาติ!ลูกากูไม่ต้องเดินทางขึ้นศาลแอลเอ
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกยิงกระจุย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเดินทางไปขึ้นศาลในอเมริกา จากกรณีโดนจับข้อหาส่งเสียงรบกวนชาวบ้านช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลเนื่องจากนักเตะต้องอยู่กับ เบลเยียม เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก
  • ฟอร์มฮอต!ลูกากูมูลค่าเพิ่มมากสุด
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ หน่วยงานวิเคราะห์เรื่องเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ระบุ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นนักเตะที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากที่สุด โดยที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • มูเซ็งผีโดนขัดจังหวะเพราะโปรแกรมทีมชาติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งที่มีโปรแกรมทีมชาติมาขัดจังหวะ ช่วงนักเตะของเขากำลังโชว์ฟอร์มดีในศึกพรีเมียร์ลีก จนขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 19 แต้ม จาก 7 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมนำ แต่ผลต่างประตูแย่กว่า 1 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »