ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ร้าวลึก! รามอส ไม่ญาติดี ปิเก้

ร้าวลึก! รามอส ไม่ญาติดี ปิเก้

Posted 04/10/2017 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ความสัมพันธ์ระหว่าง เซร์คิโอ รามอส กับ เคราร์ด ปิเก้ 2 ปราการหลังทีมชาติสเปนแตกสลายเป็นเสี่ยงๆ แล้ว หลังจากที่ ปิเก้ ยังแสดงท่าทีหนุนหลังการแยกตัวเป็นเอกราชของแคว้นกาตาลุนญ่าทั้งที่ รามอส เคยออกปากเตือน

อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง เซร์คิโอ รามอส กับ เคราร์ด ปิเก้ 2 กองหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน ได้พังทลายลงจนไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว สาเหตุมาจากการแสดงความเห็นของ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ในเรื่องการแยกตัวเป็นเอกราชของแคว้นกาตาลุนญ่า
 
ปิเก้ แสดงออกอย่างชัดเจนมานานแล้วว่าสนับสนุนการที่แคว้นกาตาลุนญ่าจะแยกตัวจากประเทศสเปน ซึ่งล่าสุดเขาก็ตอกย้ำถึงเรื่องนั้นด้วยการโหวตสนับสนุนการแยกตัวเป็นเอกราชของแคว้นในการลงประชามติ, ตำหนิตำรวจที่ใช้ความรุนแรงกับผู้มาลงคะแนน และเสนอที่จะอำลาทีมชาติสเปน หากบอร์ดบริหารของหสพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) มองว่าการกระทำของเขาเป็นปัญหา

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะมีการลงประชามติเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ปิเก้ เคยพิมพ์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังในเชิงที่เรียกร้องให้ชาวกาตาลันแสดงเจตนารมณ์อย่างสันติ ซึ่ง รามอส ก็แสดงความเห็นว่ามันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเท่าไหร่ที่จะออกมาโพสต์อะไรแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ปิเก้ ก็เมินทวีตดังกล่าวและยังแสดงออกถึงการให้แคว้นกาตาลุนญ่าแยกตัวเป็นอิสระอยู่ ซึ่ง อาส เผยว่าสิ่งนั้นทำให้ รามอส โมโหมากๆ จนไม่คิดที่จะมีสายสัมพันธ์กับอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเมริกาใต้ระอุ!7ชาติชิงตั๋วไปบอลโลก
    โควต้าของทีมจากทวีปอเมริกาใต้ในฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายคือ 4+1 โดยโซนนี้จะแข่งขันแบบพบกันหมด10 ชาติ ทีมอันดับที่1-4 จะได้ไปรอบสุดท้ายอัตโนมัติ และอันดับที่ 5 จะต้องไปเตะเพลย์-ออฟ กับ นิวซีแลนด์ ตัวแทนจากโอเชียเนีย
  • ฟัลเกาโขกเซฟแต้ม!โคลอมเบียไล่ตีแซมบ้า 1-1
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่ง โคลอมเบีย ช่วยเซฟแต้มสำคัญไว้ได้หลังโขกตีเสมอ บราซิล ที่คว้าแชมป์โซนอเมริกาใต้ พร้อมตีตั๋วไปบอลโลกแล้ว 1-1 ส่งผลให้ต้องไปลุ้นอีก 2 เกมสุดท้ายต้นเดือนตุลาเพื่อหาอีก 3 ทีมเข้ารอบอัตโนมัติ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ฮาเมสคืนทัพ!ฟัลเกานำโคลอมเบียดวลแซมบ้าเนย์มาร์ยืนหอก
    "โคลอมเบีย" รองจ่าฝูงโซนอเมริกาใต้ จับจ้องมองถึงชัยชนะนัดสำคัญ ได้ "ฮาเมส" หายเจ็บกลับมายืนตัวจริง ประสานแนวรุกร่วมกับ " ราดาเมล ฟัลเกา" รับศึกหนัก "แซมบ้า" บราซิล ที่ผ่านไปเล่นบอลโลกชัวร์แล้ว พร้อมจัดกัปตันทีม เนย์มาร์ ไล่ล่าประตู ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คืนวันอังคาร 5 กันยายน 2560 เวลา 03.30 น.
  • แถลงข่าวก่อนเกมบราซิลพบกับโคลัมเบียในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
    แถลงข่าวก่อนเกมบราซิลพบกับโคลัมเบียในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »