ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์ยกย่องฟูเล่นดีตอบแทนมูรินโญ่

กิ๊กส์ยกย่องฟูเล่นดีตอบแทนมูรินโญ่

Posted 04/10/2017 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญเชิดชู มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูชาวเบลเยียม ว่าพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแบบไร้ข้อโต้แย้งแล้วว่าเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งส่วนหนึ่งต้องให้เครดิต โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เชื่อมั่นในตัวนักเตะเต็มเปี่ยม

เฟลไลนี่ เป็นหนึ่งในแข้งที่ถูกหมายหัวว่าน่าจะโดนโละทิ้งตั้งแต่ปีแรกที่ มูรินโญ่ มาคุมทัพ แต่กลายเป็นว่า เฟลไลนี่ กลันมีบทบาทสำคัญในฐานะซูเปอร์ซับที่ มูรินโญ่นิยมชมชอบใช้งาน และสถานะของเขาอัพเดตขึ้นอีกในซีซั่นนี้เมื่อเบียด อันเดร เอร์เรร่า แข้งขวัญใจมหาชนให้หลุดไปเป็นตัวสำรองถัดจากตัวเองได้

"เฟลไลนี่พิสูจน์คุณค่าของตัวเองให้เห็นแล้ว จากการก้าวขึ้นมาเล่นแทนปอล ป๊อกบา เขายิงประตูสำคัญๆ แบบที่เขาเคยทำกับเอฟเวอร์ตัน และผมมีความสุขกับเขามากหลังจากโดนติติงเยอะมาหลายปี ผมเคยทำงานกับเขา และเขาเป็นคนที่คุณอยากสอน เพราะเขาทำในสิ่งที่คุณต้องการ และไม่ปล่อยให้แฟนบอลมากวนใจเพราะเขามีเพื่อนร่วมทีม และโค้ชหนุนหลังเสมอ เขามีประสิทธิภาพ รู้จุดแข็งและข้อจำกัดของตัวเอง เขาเป็์นคนที่โชเซ่ไว้วางใจ และเขาตอบแทนด้วยประตูสำคัญๆ" กิ๊กส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูส่งแมวมองผีเช็กฟอร์มเปเยกรีนี่
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มการเล่น ลอเรนโซ่ เปเยกรีนี่ กองกลางดาวโรจน์ โรม่า ในเกมเซเรีย อา ที่ทุบ เอซี มิลาน หลัง "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจนักเตะมาสักระยะแล้ว คาดแข้งวัย 21 ปีน่าจะมีค่าฉีกสัญญาถึง 25 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ที่ผ่านมาไม่ฟิต!มาติชลั่นฟอร์มโหดกว่านี้ได้
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ได้อีก ระบุที่ผ่านมาตนต้องฝืนเล่นทั้งที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์
  • มาต้าทึ่งฟอร์มลูกากูยิงระเบิดให้ผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสุดทึ่งกับฟอร์มสังหารประตูของ โรเมลู ลูกูกา ดาวยิงเบลเยียม ที่ออกตัวแรง ยิงเอาๆ ตั้งแต่ต้นฤดูกาล แถมไม่ได้ยิงอย่างเดียว แต่ช่วยทีมในหลายๆ เรื่อง ทั้งยังเป็นเด็กนิสัยดี ถ่อมตัว และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมทีม
  • ติดช่วยชาติ!ลูกากูไม่ต้องเดินทางขึ้นศาลแอลเอ
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกยิงกระจุย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเดินทางไปขึ้นศาลในอเมริกา จากกรณีโดนจับข้อหาส่งเสียงรบกวนชาวบ้านช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลเนื่องจากนักเตะต้องอยู่กับ เบลเยียม เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »