ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดเร้าหงส์คืนฟอร์มเกมชนผี-ไก่โต้เสียงวิจารณ์

เจิดเร้าหงส์คืนฟอร์มเกมชนผี-ไก่โต้เสียงวิจารณ์

Posted 05/10/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อถึงเวลาที่ทีมรักต้องพิสูจน์ให้คนที่ออกปากวิจารณ์ทีมเห็นว่าคิดผิด เชียร์คืนฟอร์มเทพในเกม 2 นัดถัดไปที่มีคิวดวล "ปีศาจแดง" และ "ไก่เดือยทอง"

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นอดีตต้นสังกัดให้ระเบิดฟอร์มเก่งในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม และบุกดวบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เพื่อตอบโต้เสียงวิจารณ์ผลงานของทีมในช่วงหลัง

อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" และทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมแทบอดใจรอ 2 เกมนั้นไม่ไหวแล้ว เพราะการชม ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทัพมีหลายเกมที่ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคิดผิด และเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าสถิติของพวกเขาในการเจอกับทีมหัวตารางดีมาก ดังนั้นถ้าผมเป็นผู้เล่นหรือผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ผมคงตั้งตารอเกมเหล่านี้ สิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้คือการเบรกให้เกมทีมชาติ หลังจาก 2 เกมที่พวกเขาคิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้"

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ที่เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 7 นัดหลังรวมทุกรายการ อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงร่วม อยู่ 7 คะแนน หลังลงสนามไปแล้ว 7 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศแล้วใครคว้าแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนก.ย.
    ประกาศผลแล้ว โรเมลู ลูกากู, แฮร์รี่ เคน และ อัลบาโร่ โมราต้า นักเตะคนไหนได้แข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา
  • กิ๊กส์ยกย่องฟูเล่นดีตอบแทนมูรินโญ่
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญเชิดชู มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูชาวเบลเยียม ว่าพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแบบไร้ข้อโต้แย้งแล้วว่าเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งส่วนหนึ่งต้องให้เครดิต โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เชื่อมั่นในตัวนักเตะเต็มเปี่ยม
  • เฮียมูส่งแมวมองผีเช็กฟอร์มเปเยกรีนี่
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มการเล่น ลอเรนโซ่ เปเยกรีนี่ กองกลางดาวโรจน์ โรม่า ในเกมเซเรีย อา ที่ทุบ เอซี มิลาน หลัง "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจนักเตะมาสักระยะแล้ว คาดแข้งวัย 21 ปีน่าจะมีค่าฉีกสัญญาถึง 25 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ปืนส่ออดดวลหงส์วันคริสต์มาสอีฟ
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล อาจจะไม่สมหวังในเรื่องที่อยากเตะกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 ธ.ค. นี้ เพราะมีแววที่มันจะไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลการแข่งมากพอ ส่วน "หงส์แดง" ก็กลัวว่าแฟนบอลอาจจะไม่อยากตามมาเชียร์ทีมในวันนั้นเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »