ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประกาศแล้วใครคว้าแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนก.ย.

ประกาศแล้วใครคว้าแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนก.ย.

Posted 05/10/2017 by siamsport

ประกาศผลแล้ว โรเมลู ลูกากู, แฮร์รี่ เคน และ อัลบาโร่ โมราต้า นักเตะคนไหนได้แข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายน ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) จากการประกาศผลเมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ที่เพิ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำไป 4 ประตูใน พรีเมียร์ลีก เดือนกันยายน ส่งผลให้ตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นซัดไปแล้ว 11 ลูกในทุกรายการ

ลูกากู ได้คะแนนโหวตจากแฟนบอลจำนวน 53.7 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามมาเป็นอันดับสองที่คะแนนโหวต 15.8 เปอร์เซ็นต์ ส่วน อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เชลซี ได้อันดับสาม 15.6 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ยกย่องฟูเล่นดีตอบแทนมูรินโญ่
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญเชิดชู มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูชาวเบลเยียม ว่าพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแบบไร้ข้อโต้แย้งแล้วว่าเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งส่วนหนึ่งต้องให้เครดิต โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เชื่อมั่นในตัวนักเตะเต็มเปี่ยม
  • เฮียมูส่งแมวมองผีเช็กฟอร์มเปเยกรีนี่
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มการเล่น ลอเรนโซ่ เปเยกรีนี่ กองกลางดาวโรจน์ โรม่า ในเกมเซเรีย อา ที่ทุบ เอซี มิลาน หลัง "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจนักเตะมาสักระยะแล้ว คาดแข้งวัย 21 ปีน่าจะมีค่าฉีกสัญญาถึง 25 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ที่ผ่านมาไม่ฟิต!มาติชลั่นฟอร์มโหดกว่านี้ได้
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ได้อีก ระบุที่ผ่านมาตนต้องฝืนเล่นทั้งที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์
  • อันเชลอตติแย้มสนหวนคุมทีมพรีเมียร์ฯ
    คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ เชลซี แย้มสนหวนกลับไปรับงานคุมทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง แต่ย้ำชัดไม่ใช่ภายในซีซั่นนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »