ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอนเฟิร์ม!มาร์กเซยพักงานเอวร่าระหว่างสอบสวน

คอนเฟิร์ม!มาร์กเซยพักงานเอวร่าระหว่างสอบสวน

Posted 04/11/2017 by siamsport

โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส สั่งพักงาน ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูง เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ระหว่างการสอบสวนกรณีที่เขากระโดดเตะใส่แฟนบอลของตัวเอง ก่อนเกม ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก ที่บุกไปแพ้ วิตอเรีย กิมาไรช์ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 36 ปี ตกเป็นเป้าโจมตีของเหล่าแฟนบอล มาร์กเซย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ทำให้เขาหลุดโผจากทีมตัวจริงภายใต้การนำทัพของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย และเกิดหัวเสียหลังถูกตะโกนด่าข้างสนาม ทำให้ เอวร่า ฟิวส์ขาด กระโดดเตะแฟนบอลรายหนึ่ง จนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้่ามาแยก และถูกผู้ตัดสินไล่ออกตั้งแต่ยังไม่เริ่มการแข่งขัน

"ฌักส์-อองรี เอย์โรด์ ประธานสโมสร มาร์กเซย ได้พบกับ ปาทริซ เอวร่า ในวันนี้ โดยสั่งพักงานเขาโดยทันที และเราจะสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนมีการลงโทษทางวินัยตามมา ขั้นต้นผลการสืบสวนภายในของสโมสรพบว่ามีพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ โดยกลุ่มคนซึ่งยั่วยุ และดูหมิ่นนักเตะอย่างร้ายแรง ขณะที่เขา และเพื่อนร่วมทีม กำลังเตรียมลงการแข่งขันที่สำคัญ ในฐานะมืออาชีพ และเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ปาทริซ เอวร่า ไม่สามารถแสดงการโต้ตอบอันไม่เหมาะสมแบบนั้นได้ การสืบสวนของสโมสรยังคงดำเนินต่อไป และจะจัดการกับบุคคลที่ใช้ความรักในทีมไปในทางที่ผิด และทำให้ชื่อเสียงของ มาร์กเซย ตกอยู่ในอันตราย โดยการเข้ามาในสนาม และดูถูกผู้เล่น แทนที่จะให้การสนับสนุน"" แถลงการณ์ของ มาร์กเซย ระบุ

ขณะ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก็สั่งแบนเจ้าตัวโดยอัตโนมัติ 1 เกม และจะมีการลงโทษขั้นต่อไปภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราไก่เปิดโผ!หน้าใหม่ 2,มาร์กซิยาล คืนทีม,ยังไร้เงา เบนเซม่า
    ทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อผู้เล่นในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับเวลส์ และ เยอรมนี ในวันที่ 10 พฤศจิกายน และ 14 พฤศจิกายน นี้ โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัวรุกจาก แมนฯยูไนเต็ด ถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในรอบปี
  • เร็วเกิน!แข้งลีกอาร์เจนโดนไล่ออกหลังลงเล่น10วิ
    เนสตอร์ มาร์ติน อเลเกร สร้างเรื่องที่ไม่น่าประทับใจซะแล้ว จากการที่โดนไล่ออกหลังถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นเพียง 10 วินาที โดยเขายังไม่ทันได้จับบอลเลยด้วยซ้ำ
  • ไปบอลโลกไม่ช่วย!เซิร์บเด้งมุสลิน
    สมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ประกาศเด้ง สลาโวลยุบ มุสลิน พ้นจากตำแหน่งกุนซือของทีมชาติเซอร์เบีย ทั้งที่เจ้าตัวพาทีมไปลุย ฟุตบอลโลก 2018 สำเร็จ โดยเขามีปัญหาเรื่องการเรียกนักเตะติดทีมกับทาง เอฟเอสเอส มานานแล้ว แถมทางสมาคมยังมองว่าทีมในยุคของเขามีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานด้วย
  • แฉเนย์มาร์เสียใจซบปารีส-คิดถึงชีวิตในบาร์ซ่า
    อยากย้อนเวลา! สื่อกระทิงเผย เนย์มาร์ เฝ้าคิดถึงช่วงเวลาที่เคยลงวาดลวดลายให้ บาร์เซโลน่า และเสียใจที่เลือกย้ายมาล่าตาข่ายให้ "เปแอสเช" เหตุไม่แฮปปี้กับสภาพแวดล้อมและแท็กติกของ อูไน เอเมรี่ กุนซือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »