ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวกาหัวเนย์มาร์ทายาทโด้

ชุดขาวกาหัวเนย์มาร์ทายาทโด้

Posted 08/11/2017 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ตัดสินใจเลือก เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นทายาทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของทีม หลังจากที่ตอนนี้ โรนัลโด้ อายุมากขึ้นแล้ว

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำหนดให้ เนย์มาร์ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นทายาทในระยะยาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีม ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแดนกระทิงดุ

เนย์มาร์ เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีสฯ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม พักหลังเริ่มมีข่าวลือว่า เนย์มาร์ นึกเสียใจกับการย้ายทีมครั้งนี้แล้ว โดยเขาก็ตกเป็นข่าวว่าบาดหมางกับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม และ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของทีมด้วย

ที่จริง เรอัล ก็เคยสนใจที่จะซื้อ เนย์มาร์ ตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ ซานโตส แล้ว และตอนนี้ก็อยากได้เขามาเสริมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของ โรนัลโด้ หลังจากตอนนี้ดาวเตะชาวโปรตุกีสมีอายุถึง 32 ปี และฤดูกาลนี้ก็ทำผลงานได้ย่ำแย่ในลีกหลังจากเพิ่งทำไปเพียง 1 ประตูจากการลงเล่น 7 นัด

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โรนัลโด้ ได้แนะนำต้นสังกัดด้วยว่าให้เริ่มมองหาคนที่จะเข้ามาแทนที่เขาได้แล้ว ถ้าเกิดวันหนึ่งเขาย้ายออกจากทีม หรือแขวนสตั๊ดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายิ้ม!เดมเบเล่ส่อฟิตทันฉะชุดขาว
    แฟนบอล บาร์ซ่า ได้รับข่าวดี เมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมพลิ้วเลือดน้ำหอม ส่อแววฟิตทันช่วย บาร์เซโลน่า ในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด ช่วงเดือนธันวาคม ทั้งที่ตอนแรกคาดต้องพักยาวยันปีหน้า
  • ปูด!ชุดขาวเล็งฉกอเกวโร่ร่วมก๊วนม.ค.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม โดยหวังให้ "เอล กุน" มาช่วยยกระดับแนวรุกที่ทำประตูได้น้อยในซีซั่นนี้
  • "โด้"ไม่ยิง! "ชุดขาว" กู้ศรัทธาไล่ถลุงรองบ๊วยลาส ปัลมาส 3-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังต้องควานหาประตูที่สองในลีกต่อไปหลัง "ราชันชุดขาว" เปิด ซาติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ถล่มรองบ๊วย ลาส ปัลมาส ขาดลอย 3-0 คาเซมีโร่, มาร์โก อาเซนซิโอ และอีสโก้ ช่วยกันพังตาข่ายให้ เรอัล มาดริด กลับมาคว้าชัยซิวสามแต้มแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ตามหลัง บาร์เซโลน่า 8 คะแนน ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560เรอัล มาดริด 3 - ลาส ปัลมาส 0สน...
  • "ราชัน" กู้ศรัทธา "CR7" หวังตะบันรองบ๊วย ลาส ปัลมาส
    ซีเนดีน ซีดาน ต้องหาจุดเปลี่ยนเรียกฟอร์มอันแข็งแกร่งกลับมาสู่ทีมอย่างเร็ว หลังผลงานย่ำแย่แถมโดนคู่อริ บาร์เซโลน่า หนีฝูงไปไกลถึง 11 แต้มแล้ว แมตช์แม้สภาพทีมจะไม่สมบูรณ์แต่พร้อมส่งแนวรุกทั้ง โรนัลโด้, เบนเซม่า และอีสโก้ ทะลวงตาข่ายอาคันตุกะอย่าง ลาส ปัลมาส ที่แพ้มา 6 เกมติดต่อกันแล้ว ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »