ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พูดแปลกๆ!"เมสซี่"เชื่อ"เนย์มาร์"ลาช่วยบาร์ซ่าแกร่ง

พูดแปลกๆ!"เมสซี่"เชื่อ"เนย์มาร์"ลาช่วยบาร์ซ่าแกร่ง

Posted 27/11/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า พูดแปลกๆ บอกการที่ เนย์มาร์ ย้ายทีมไปทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ค้นพบการเล่นแบบใหม่ และทำให้เกิดสมดุลมากยิ่งขึ้น ซึ่งดูได้จากผลงานในเวลานี้ ที่มีเกมรุกเด็ดขาด เกมรับที่เหนียวรับ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อการที่ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เกิดสมดุลในการเล่นมากยิ่งขึ้นในฤดูกาลนี้

หัวหอกเลือดแซมบ้าย้ายจากถิ่นคัมป์ นู ไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลกจำนวน 222 ล้านยูโร (ราว 8,880 ล้านบาท)ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะ โดย เมสซี่ มองว่าการปล่อย เนย์มาร์ ไปทำให้ บาร์ซ่า มีการเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่น และแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า "การที่ เนย์มาร์ ย้ายออกไปเป็นสาเหตุที่ทำให้แนวทางการเล่นของเราเปลี่ยนแปลง เราอาจจะเสียสไตล์การเล่นเกมรุกที่ดุดันไป แต่เราได้เกมรับที่แข็งแกร่งขึ้น ตอนนี้เราเป็นทีมที่อาวุธครบเครื่องในแดนกลาง เรากลายเป็นทีมที่มีความสมดุลมากขึ้น และทำให้เรามีเกมรับที่แข็งแกร่งมากๆ ด้วย"

สำหรับสไตล์การเล่นแบบใหม่ที่ทำให้ บาร์ซ่า มีเกมรับที่เหนียวแน่น ส่งผลให้เวลานี้พวกเขารั้งจ่าฝูง อย่างไรก็ตาม เมสซี่ มองว่านี่เป็นเพียงช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น และต้องพยายามรักษาผลงานแบบนี้ให้ได้จนกระทั่งจบฤดูกาล "มันเป็นเพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเคยเห็นสถานการณ์แบบนี้ตอนที่ เรอัล มาดริด เป็นจ่าฝูงลีก สุดท้ายพวกเขา (เรอัล มาดริด) จะกลับมาสู้อย่างเต็มที่เพื่อไล่จี้เราให้ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข้ามเส้นไปแล้ว!"บาร์ซ่า"อดได้ประตูก่อนจบแบ่งแต้ม"ค้างคาว"1-1
    บาร์เซโลน่า ต้องไล่ตามตีเสมอ บาเลนเซีย เจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไปก่อน จาก โรดริโก้ นาทีที่ 60 ส่วน บาร์ซ่า ตามตีเสมอได้จาก จอร์ดี้ อัลบา ในนาทีที่ 82 โดยเกมนี้มีจังหวะปัญหาเมื่อลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงครึ่งแรก บอลเข้าประตูไปแล้วแต่ผู้ติดสินและไลน์แมนมองไม่เห็น ในศึกลาลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. 2560
  • อยู่ยาว!"เมสซี่"หวังแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ต้องการอยู่ช่วยทีมไปจนแขวนเกือก หลังขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมเร้าเพื่อนๆ เดินหน้ากอบโกยความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ
  • ศึกไร้พ่าย!"ค้างคาว"ฟอร์มฮอตวัดคม"บาร์ซ่า
    การโคจรมาพบกันของสองทีมที่ยังไม่แพ้ใครในลีกโคจรมาพบกัน บาเลนเซีย ชนะมาแล้ว 8 นัดรวด เปิดรังค้างคาวรับมือ จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เจ้าถิ่นรอเช็คฟิต หอกตัวเก่ง ซิโมเน่ ซาซ่า ด้าน บาร์ซ่า จะขาด เคราร์ด ปีเก้ ที่ติดโทษแบน ในศึกลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.
  • ผิดที่ผิดทาง! เมสซี่บอกไม่ค่อยปลื้มโดนจับไปนั่งสำรอง
    นักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ บอกว่าเขารู้สึกไม่ค่อยปลื้มนักที่ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูเวนตุส เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็เข้าใจสถานการณ์นี้เพราะทีมมีเกมสำคัญรออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »