ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนแห้วสลิมานี่เหตุนายใหญ่จิ้งจอกฉุนรองปธ.ค้อน

ค้อนแห้วสลิมานี่เหตุนายใหญ่จิ้งจอกฉุนรองปธ.ค้อน

Posted 02/02/2018 by siamsport

สื่ออ้างสาเหตุที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องคว้าน้ำเหลวในการกระชาก อิสลาม สลิมานี่ ช่วงตลาดหน้าหนาว เพราะบิ๊กบอส เลสเตอร์ ซิตี้ ยังฉุนกับเรื่องที่ คาร์เรน เบรดี้ รองประธาน "เดอะ แฮมเมอร์ส" เขียนถึงกรณี เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลี โดน "สุนัขจิ้งจอก" เด้งจากตำแหน่งผ่านสื่อเมื่อต้นปีที่แล้ว

"เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า สาเหตุที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดคว้าตัว อิสลาม สลิมานี่ หัวหอกป้ายแดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม เป็นเพราะเจ้าของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยังรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ คาร์เรน เบรดี้ รองประธานสโมสร "ขุนค้อน" เคยออกมาพูดถึงเรื่อง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาลีโดน "จิ้งจอกสยาม" ไล่ออกเมื่อต้นปี 2017

เบรดี้ เคยเขียนถึงเรื่องดังกล่าวลงในหนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" ว่า "เพื่อนผู้บริหารในพรีเมียร์ลีกคนหนึ่งบอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเขาได้พบกับประธานสโมสร เลสเตอร์ โดยบังเอิญที่ร้านไวน์ที่แพงที่สุดในกรุงลอนดอน เจ้าของทีม เลสเตอร์ บอกเขาว่าพวกเขาได้ปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ แล้ว"

 "จากนั้นเขา (ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้) ก็เช็คบิลค่าไวน์และแชมเปญแบบชิลๆ นราคารวมกันแล้วเกือบ 500,000 ปอนด์ ฉันจึงคิดว่าค่าชดเชยสำหรับผู้จัดการทีมคนก่อน คงเป็นเศษเงินเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น อย่างน้อยเจ้าของทีมก็แสดงความเสียใจในแบบของเขานะ!" เบรดี้ กล่าว

ทั้งนี้ คาดว่าการแสดงความคิดเห็นดังกล่าวของ เบรดี้ ส่งผลร้ายต่อ เวสต์แฮม ทำให้ เลสเตอร์ ปฏิเสธที่จะเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ สลิมานี่ ซึ่งไปลงเอยกับ นิวคาสเซิ่ล ในที่สุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยส่งฟีร์มีโน่เล่นตลอดเพราะผลงานดี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้องส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่ง ลงเล่นอยู่ตลอด เพราะนักเตะทำผลงานให้ทีมสม่ำเสมอ ชี้ แดนนี่ อิงส์ กับ โดมินิค โซลันกี้ ก็ทำได้ดี แต่ยังไม่อาจเทียบได้กับแข้งบราซิล หลังเพิ่งซัดประตูช่วย "หงส์แดง" ไล่ถล่ม ฮันเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อวันอังคาร
  • หงส์ยิ้ม!ฮาเมสสนย้ายซบซัมเมอร์นี้
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนย้ายซบ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควรกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงการยืมตัว
  • จริงหรือเปล่า!แฉเหตุป๊อกบาโดนเฮียมูเปลี่ยนตัวเป็นครั้งแรก
    ประเด็นหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 ยังมีควันหลงมาให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โต้เถียงอย่างรุนแรงกับ ปอล ป็อกบา ที่ข้างสนาม
  • โอซิลปัด4ทีมดังก่อนยืดสัญญาปืน
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ยื่นซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุก อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายแข้งเยอรมันปัดข้อเสนอ และเลือกยืดสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไปจนถึงปี 2021

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »