ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปห้าวมาจากไหน! มาเน่ คุย ลิเวอร์พูล สามารถชนะได้ทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้

ไปห้าวมาจากไหน! มาเน่ คุย ลิเวอร์พูล สามารถชนะได้ทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้

Posted 03/02/2018 by mthai

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของตนนั้นมีดีพอที่จะเก็บชัยชนะได้ทุกเกมหลังจากนี้ไปจนจบฤดูกาล พร้อมเน้นย้ำว่าสโมสรกำลังเดินมาถูกทางแล้ว

“แน่นอนว่าเราต้องการคว้าชัยชนะกันทุกเกม แต่บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากในการเผชิญหน้ากับทีมที่เอาแต่ลงไปตั้งรับกันลึก” ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าว

“ในการเจอกับทีมใหญ่ มันอาจจะแตกต่างออกไป แต่ก็เหมือนกับที่ผมเคยพูดไว้นั่นแหละ เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีมในลีก จะบอกว่าทุกทีมในโลกเลยก็ได้ มันอาจจะมีเกมที่ยาก แต่มันก็เป็นไปได้ที่จะเอาชนะ”

“ตอนนี้มันยังเร็วไปหน่อยในการพูดถึงการคว้าแชมป์รายการใดๆ แต่เป้าหมายของเราก็คือพยายามเอาชนะให้ได้ในทุกๆ เกมไปจนจบฤดูกาล ซึ่งทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ? มันอาจจะมีช่วงที่ยากลำบากอยู่บ้าง แต่มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกทีมนั่นแหละ ผมว่าตอนนี้เรากำลังเดินกันมาถูกทางแล้ว”

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เริ่มแข่ง 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีวิวพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 25 ลิเวอร์พูล -สเปอร์ส
    ปรีวิวพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 25 ลิเวอร์พูล -สเปอร์ส
  • ไม่กลัวลื่น!สตีวี่จีมั่นหงส์จบซีซั่นท็อปโฟร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล สวมบทหมอดูมั่นอกมั่นใจ "หงส์แดง" จบซีซั่นนี้ติด 1 ใน 4 ตารางลีกชัวร์ แต่ระบุหากมองถึงค่าใช้จ่ายที่ใช้ดึงนักเตะถือว่าเป็นเรื่องยอมรับได้น้อยที่สุด
  • ไม่ใช่ละครไทย!คล็อปป์ยันมาเน่ไม่อิจฉาซาลาห์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือยิ้มกว้างของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธเสียงแข็ง ซาดิโอ มาเน่ ไม่เคยอิจฉา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างที่หลายๆ คนตั้งข้อสงสัย ยืนยันทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมเชื่อ ดาวเตะเซเนกัล จะทำผลงานได้ดียิ่งกว่านี้แน่นอน
  • คล็อปป์เผยส่งฟีร์มีโน่เล่นตลอดเพราะผลงานดี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้องส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่ง ลงเล่นอยู่ตลอด เพราะนักเตะทำผลงานให้ทีมสม่ำเสมอ ชี้ แดนนี่ อิงส์ กับ โดมินิค โซลันกี้ ก็ทำได้ดี แต่ยังไม่อาจเทียบได้กับแข้งบราซิล หลังเพิ่งซัดประตูช่วย "หงส์แดง" ไล่ถล่ม ฮันเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »