ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ต่อไป!มาต้าเร้าแมนยูเก็บชัยทุกเกมที่เหลือ

สู้ต่อไป!มาต้าเร้าแมนยูเก็บชัยทุกเกมที่เหลือ

Posted 02/03/2018 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร้าเพื่อนๆ ให้เดินหน้าเก็บชัยทุกเกมที่เหลือเพื่อลุ้นแชมป์ลีก ระบุทุกคนต้องไม่สิ้นหวัง

ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกำชับเพื่อนร่วมทีมให้พยายามเก็บชัยทุกเกมที่เหลือ เพื่อความหวังที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงถึง 16 แต้มก็ตาม

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ชัยชนะครั้งสำคัญในการเปิดบ้านเชือด เชลซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ มาต้า เชื่อว่า ทุกอย่างยังสามารถเป็นไปได้

"เราทุกคนอย่างเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้คือเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมจนจบฤดูกาล จากนั้นก็ค่อยมาดูกันว่า เราจะอยู่ตรงไหนเมื่อถึงเดือนพฤษภาคม มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องไม่สิ้นหวัง และเดินหน้าคว้าสามแต้มต่อไป เหมือนกับที่เราทำได้ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา"

"เราคือ ยูไนเต็ด เราจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมใหญ่ๆ แบบนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเก็บสามแต้มได้ และตอนนี้ต้องโฟกัสไปที่เกมกับ คริสตัล พาเลซ" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »