ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม! 2 ทีมพรีเมียร์แย่งตัววานยาม่า

เนื้อหอม! 2 ทีมพรีเมียร์แย่งตัววานยาม่า

Posted 02/03/2018 by siamsport

วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื้อหอมสุดๆ หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกแย่งตัวในซัมเมอร์นี้ เหตุทั้ง "หงส์แดง" และ "ปีศาจแดง" ต่างกำลังมองหากองกลางตัวใหม่เสริมทัพ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกกันนอกสนามเพื่อแย่งคว้าตัว วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลาง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเคนย่า ยังคงเหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีก 3 ปี แต่ต้นสังกัดก็หวังที่จะจับขยายออกไปอีก หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวใหม่เสริมทัพ ขณะเดียวกัน วานยาม่า ก็กลายเป็นเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล ต้องการได้มาแทนที่ เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่เตรียมลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ด้วย

นอกจากนี้แล้ว มีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ก็ชื่นชอบ วานยาม่า ด้วยเช่นกัน แต่เขาก็ยังไม่ได้แสดงท่าทีแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »