ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 นักเตะอาร์เซน่อลที่ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

5 นักเตะอาร์เซน่อลที่ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

Posted 24/03/2018 by siamsport

5 นักเตะอาร์เซน่อลที่มีโอกาสูงที่จะตัดสินใจย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่มีหลายคนยังไม่ลงตัว พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในยุโรป

ปฏิเสธไม่ได้ว่าฤดูกาลนี้ทัพ "เดอะกันเนอร์ส" มีผลงานที่ไม่สู้ดีนัก โดยเฉพาะสถานการณ์ในลีกที่สุ่มเสี่ยงในการหลุดท็อปซิกพลาดโอกาสไปลุยฟุตบอลยุโรป ซึ่งอาจเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้นักเตะหลายรายตัดสินใจย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ จะมีใครบ้างไปติดตามกัน..

 

5.เอคตอร์ เบเยริน

แบ็กขวาชาวสแปนิชทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นตัวหลักในตำแหน่งแบ็กขวาของทีม นับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2013

แม้ เบเยริน จะยังมีสัญญาถึงปี 2023 แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้ง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ นาโปลี กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

 

4.แจ็ค วิลเชียร์

ซีซั่นนี้หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษหายเจ็บกลับมาก็ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้าทั้งที่สัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงหลังจบซีซํ่นนี้ โดยมี เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และเอฟเวอร์ตัน กำลังแสดงความสนใจอย่างจริงจัง
 


  
3.อาร์รอน แรมซีย์

มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังยิงไป 7 ประตู จาก 23 รวมทุกรายการ

อย่างไรก็ตามจากการที่เขาเหลือสัญญาถึงปี 2019 สโมสรต้องพยายามรั้งตัวไว้ด้วยการมีข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีหลายสโมสรในยุโรปที่จ้องกระชากตัว แรมซีย์ ไปร่วมทีม 

 

2.ดาวิด ออสปิน่า

นายประตูทีมชาติโคลอมเบียมีโอกาสย้ายออกจากทีมในช่วซัมเมอร์นี้ หลังต้องตกเป็นผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีม ต่อจาก ปีเตอร์ เช็ก

แม้ว่า เช็ก จะมีข้อผิดพลาดให้เห็นหลายต่อหลายเกม แต่ เวนเกอร์ ยังคงไว้เนื้อเชื่อใจให้เขายึดมือ 1 ต่อไป นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าสโมสรต้องการหาผู้รักษาประตูรายใหม่เพื่อมาแทน เช็ก ในซีซั่นหน้า ซึ่งอาจทำให้ ออสปิน่า ตัดสินใจย้ายออกจากทีมในที่สุด

 

1.แดนนี่ เวลเบ็ค

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ต้องตกเป็นตัวเลือกลำดับที่ 3 ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าต่อจาก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

แม้ว่า เวนเกอร์ จะออกมายืนยันหลายครั้งว่าต้องการเก็บ โก็แดน ไว้ใช้งานต่อไป แต่เชื่อว่าเจ้าตัวพร้อมย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ โดยมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจหลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาในปี 2019 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันยังไม่มีใครทาบซื้อเบเยริน
    อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์คู่ใจของ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวจี๊ด อาร์เซน่อล ระบุชัด เวลานี้ยังไม่มีสโมสรใดเข้ามาทาบซื้อตัวนักเตะ พร้อมยัน เบเยริน ยังแฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • 5สตาร์พรีเมียร์ฯย้ายแล้วผลงานไม่ปังอย่างที่คิด
    เปิด 5 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แล้วทำผลงานไม่เปรี้ยงอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง และยังไม่คุ้มกับเงินก้อนโตที่สโมสรลงทุนไป
  • วิลเชียร์เผยเวนเกอร์เคยบอกให้ย้ายทีม
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยบอกกับตนว่าให้ย้ายทีมได้ตามสบายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตอนนั้นเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว พร้อมรับ อยากเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้ได้โดยเร็ว
  • ถอนคิงส์คัพ! โอบาเมยองเศร้าคุณยายสิ้นใจ
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล เจอกับข่าวเศร้าในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ หลังจากคุณยายของเขาเพิ่งสิ้นใจ และได้ถอนตัวจากทีมชาติชุดลุยศึก คิงส์ คัพ ที่ประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »