ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีเริงร่า!เดเคอารับแสนสุขเฝ้าเสาในอังกฤษ

เด็กผีเริงร่า!เดเคอารับแสนสุขเฝ้าเสาในอังกฤษ

Posted 28/03/2018 by siamsport

แฟนฝียิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลัง ดาบิด เด เคอา โกล์จอมเซฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนตนแฮปปี้ที่สุดกับการเล่นในอังกฤษ ฉะนั้นอยากที่จะอยู่ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตนมีความสุขกับการเล่นในเมืองผู้ดีมากกว่าที่ประเทศสเปน แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา อยากได้ตัวมาเฝ้าเสาอย่างมาก

นายทวารมือ 1 ทีมชาติสเปน ได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" มาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดถึงขนาดมีรายงานระบุว่าทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน แสดงความต้องการจะดึง เด เคอา มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม อดีตโกล์ แอตเลติโก มาดริด ดูเหมือนจะเตรียมปฏิเสธโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต เพราะมองว่าการอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความสุขมากกว่าหลายเท่า

"ที่ประเทศอังกฤษ ผมได้รับความเคารพ และความรักที่แสนอบอุ่นซึ่งผมไม่เคยได้รับจากที่ไหนมากกว่าที่นี่อีกแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ ผมก็มีความสุข และนั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ"

ทั้งนี้ เด เคอา ลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูฯ ไปแล้ว 30 เกมในลีก และทำได้ 15 คลีนชีตซึ่งรวมกับ 4 เกมจาก 6 แมตช์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ด้วย ขณะเดียวกัน ยอดนายทวารเลือดกระทิงดุ มีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2019 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูมีลุ้น!อูมติตี้ไม่ปิดโอกาสย้ายซบซัมเมอร์นี้
    ซามูเอล อูมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวไม่ปิดโอกาสซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" และมีค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 60 ล้านยูโร
  • จดจำตลอดไป! 'มาต้า' โคตรปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตร่วมทีม 'ซลาตัน'
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลาบปลื้มที่ครั้งนึงมีโอกาสได้อยู่ร่วมทีมเดียวกันกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยกย่องเป็นสุดยอดหัวหอกที่เก่งที่สุดในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา และอวยพรให้ "อิบรา" พบกับสิ่งดีๆ ที่เมืองลุงแซม
  • 'เดเคอา' ประกาศลั่นกระสันฟาดแข้ง 'เมสซี่'
    ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาวทีมชาติสเปน ประกาศกร้าว กระสันสุดๆ ที่จะได้ฟาดแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเกือกวันอังคารนี้ พร้อมโวทัพ "กระทิงดุ" ชุดปัจจุบันมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสุดๆ
  • มูรินโญ่เหนือเมฆ!ใช้ป็อกบาล่อซื้อแข้งเวิลด์คลาส
    เหนือชั้นลึกล้ำไม่ธรรมดา! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หวังใช้ ปอล ป็อกบา เป็นเหยื่อล่อสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนแข้งดังระดับโลก "ราชันชุดขาว" และ "เปแอสเช" มาเสริมทัพรับซัมเมอร์ให้จงได้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »