ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชักยังไงซะแล้ว?!เนย์มาร์ชมโด้เมินพูดถึงเมสซี่

ชักยังไงซะแล้ว?!เนย์มาร์ชมโด้เมินพูดถึงเมสซี่

Posted 31/03/2018 by siamsport

สื่อกังขา (หรือคิดมาก?!) เนย์มาร์ ดาวยิง "เปแอสเช" ออกปากชมเปาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" แต่แทบไม่เอ่ยถึง ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมก๊วน "เจ้าบุญทุ่ม" หรือจะมีอะไรในกอไผ่?!

เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สร้างความกังขาครั้งใหญ่เมื่อพูดถึงว่าใครเก่งกว่ากันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ที่ต่างก็คว้ารางวัล บัลลงดอร์ หรือนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี ไปครองคนละ 5 สมัยตลอด 1 ทศวรรษที่ผ่านมา

เจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลก 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,910 ล้านบาท) ที่ได้รับการยกย่องว่าน่าจะเป็นผู้ที่ล้มบัลลังก์สุดยอดแข้งของสองคนดังกล่าวได้ในอนาคตนั้น กลับไม่ค่อยจะเอ่ยชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีม "บาร์ซ่า" อย่าง เมสซี่ มากเท่าไหร่นัก เมื่อถูกถามความคิดเห็นเกี่ยวกับ โรนัลโด้

หัวหอกทีมชาติบราซิลกล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "ผมเคารพเขา (โรนัลโด้) มากๆ สำหรับประวัติศาสตร์ที่เขาสร้างเอาไว้ เขาคือเกณฑ์มาตรฐานสำหรับใครบางคนอย่างผม เขาใช้เวลา 10 ปีหลังสุดอยู่ในระดับสูงที่สุดเหมือน เมสซี่ และเราทุกคนต่างปรารถนาที่จะเก่งให้ได้เท่ากับพวกเขา"

"แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ มีผู้เล่นชั้นยอดหลายคนที่ เรอัล มาดริด และเราต้องไม่จับตามองอยู่แต่ คริสเตียโน่ ผมมาเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ในปารีส แต่ข่าวลือเกี่ยวกับตัวผมที่ต้องการจะย้ายออกไปจะยังคงมีต่อไปเรื่อยๆ ผมมีความสุข ผมอยู่อย่างสงบ แต่ไม่มีอะไรที่ผมพูดไปแล้วจะลบล้างข่าวลือพวกนี้ได้เลย" เนย์มาร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »