ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานฉ่ำกับแรชฟอร์ดจริงป่าว?!พี่สาวดารามีคำตอบ

หวานฉ่ำกับแรชฟอร์ดจริงป่าว?!พี่สาวดารามีคำตอบ

Posted 05/05/2018 by siamsport


ตกเป็นข่าวเม้าท์กระหึ่มแอบหวานฉ่ำชื่นใจกับพี่สาวดาราดังเมืองผู้ดีซะแล้ว! มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกยี่ห้อ "ปีศาจแดง" สุดท้ายความจริงเป็นยังไงกันแน่?! ฝ่ายหญิงออกโรงให้คำตอบเรียบร้อย!

ลอรีน กู๊ดแมน พี่สาวของ โคลอี้ กู๊ดแมน นางแบบและดาราทีวี ปฏิเสธข่าวแอบมีความสัมพันธ์โรแมนติกกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่มีรายงานว่าเธอถึงกับตามไปดูดาวเตะ "ปีศาจแดง" วาดลีลาถึงขอบสนามร่วมกับครอบครัวของเขามาแล้วขนาดนั้นกันเลยทีเดียว

ตัวแทนของ กู๊ดแมน วัย 27 ปี กล่าวว่า "ลอรีน รู้สึกอับอายขายหน้ากับข่าวลือที่ว่าเธอกำลังออกเดทกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และขอปฏิเสธความสัมพันธ์เชิงโรแมนติก ตอนนี้เธอกำลังมีความสุขอยู่กับความสัมพันธ์ระยะยาวอยู่แล้ว"

 พี่สาวคนสวยของดาวดังในวงการบันเทิงเมืองผู้ดีตกเป็นข่าวด้วยว่ากำลังวางแผนการออกไปเที่ยวกับหัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี ภายหลังคิวโม่แข้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้นสังกัดบุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ที่สนาม ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม    

 แหล่งข่าวป้องปากกระซิบ เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ ว่า "ข่าวดีมาเร็ว ลอรีน กำลังจะออกไปคืนนี้ (วันศุกร์) กับครอบครัว มาร์คัส แรชฟอร์ด และครอบครัวของเธอเองเพื่อไปเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มาร์คัส ในเกมนี้
มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอมาดูเขาลงสนามแข่งขัน ฉันคงบอกอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ ทั้งสองครอบครัวจะไปดูเกมนี้ และครอบครัว กู๊ดแมน กับครอบครัว แรชฟอร์ด ต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ"

  ก่อนหน้านี้ กู๊ดแมน ก็เคยตกเป็นข่าวแอบสานสัมพันธ์ฉันคนรักกับ ไมเคิ่ล คีน กองหลัง เอฟเวอร์ตัน วัย 25 ปี มาแล้ว แต่สุดท้ายไม่มีอะไรในกอไผ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »