ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นี่บอสนะ!ไฮย์เกสไม่ปลื้มเลวานฯเมินจับมือ

นี่บอสนะ!ไฮย์เกสไม่ปลื้มเลวานฯเมินจับมือ

Posted 06/05/2018 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่ปลื้มกับการแสดงออกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนเก่ง ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกสอย เอฟเซ โคโลญจน์ 3-1 แต่ยันได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย
  
จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกไม่พอใจกับการแสดงออกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งเลือดโปล หลัง เลวานดอฟสกี้ เมินจับมือระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
   
เกมนี้ เลวานดอฟสกี้ ทำหนึ่งประตูในนาทีที่ 61 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 77 (ซานโดร ว้ากเนอร์ ลงเล่นแทน) โดยที่เจ้าตัวเลือกเดินผ่าน ไฮย์เกส ไปเฉยๆ และไม่มีการจับมือ แต่ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 72 ปี ก็เข้าใจการแสดงออกดังกล่าวของ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 29 ปี เป็นอย่างดี
   
"เลวี่ เป็นดาวซัลโวสูงสุดใน บุนเดสลีกา เรียบร้อยแล้ว แต่ในอันดับดาวยิงยุโรปนั้น เขาคงอยากจะเข้าใกล้อันดับหนึ่งให้ได้มากกว่านี้ ซึ่งสุดท้ายเขาก็อาจจะเป็นดาวซัลโวสูงสุดของยุโรปเลยก็ได้ เราคุยกันแล้วหลังจบเกม และเขาก็อธิบายให้ผมฟังเรียบร้อย นั่นแหละที่ทำให้เขาผิดหวังตอนถูกเปลี่ยนตัวออก แต่โค้ชคือคนตัดสินใจ และผู้เล่นทุกคนต้องเคารพในเรื่องนี้"
   
"ผมรู้ดีว่าผู้เล่นกองหน้าเป็นอย่างไร คือพวกเขาจะมีอีโก้บ้างและมักจะคิดถึงเรื่องสถิติการทำประตู เราได้คุยกันแล้ว และเขาก็เข้าใจเรียบร้อย ตอนที่ผมเปลี่ยนเขาออก ผมไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องน่าสนุกอะไรเลย เพราะผมคือบอส และไม่ใช่ใครอื่น" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้าพลัง!บาเยิร์นทุ่ม100ล.ยูโรหวังงาบดีบาล่า
    สื่อดังเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร หวังกระชากตัว เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีข่าวอาจอำลาต้นสังกัด
  • "โกม็อง"มั่นใจฟิตทันติดธงตราไก่ลุยบอลโลก
    คิงส์ลี่ย์ โกม็องปีกดาวโรจน์ของบาเยิร์น มิวนิคเชื่อว่าตัวเองสามารถสลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ากลับมามีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสไปฟุตบอลโลกได้
  • เรอัลมาดริด(สเปน) 2 - 2 บาเยิร์น(เยอรมัน)
    "คาริม เบนเซม่า ซัดสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง แม้จะทำได้แค่เสมอกับ "เสือใต้" ในบ้าน 2-2 แต่รวมสองนัดทะลุเข้าชิงด้วยประตูรวม 4-3 ซึ่งเป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ครั้งล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าไปถึงรอบไฟน่อลสำเร็จ และเป็นสมัยที่ 16 ที่เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ในเกมตัดเชือกนัดที่สอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »