ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือสนั่น!บาเยิร์นมิวนิคพร้อมโละเลวานดอฟสกี้

ลือสนั่น!บาเยิร์นมิวนิคพร้อมโละเลวานดอฟสกี้

Posted 08/05/2018 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด บาเยิร์น มิวนิค พร้อมโละ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ หลังจบซีซั่นนี้ แม้ที่ผ่านมายืนยันที่จะไม่ปล่อยก็ตาม
              
บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมที่จะพิจารณาขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งเลือดโปล ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
              
ฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม โดยกระทุ้งไปแล้ว 40 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด จนช่วย "เสือใต้" ลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ภายในประเทศ และไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
              
อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า ยอดดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 29 ปี กำลังพิจารณาถึงทางเลือกตัวเอง และอาจจะเลือกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ และถึงแม้ที่ผ่านมา บาเยิร์น ยืนยันที่จะไม่ปล่อย เลวานดอฟสกี้ มาตลอด แต่ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า "เสือใต้" พร้อมที่จะทำเงินจากการขาย อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อกันว่า นักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นี่บอสนะ!ไฮย์เกสไม่ปลื้มเลวานฯเมินจับมือ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่ปลื้มกับการแสดงออกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนเก่ง ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกสอย เอฟเซ โคโลญจน์ 3-1 แต่ยันได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย
  • บ้าพลัง!บาเยิร์นทุ่ม100ล.ยูโรหวังงาบดีบาล่า
    สื่อดังเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร หวังกระชากตัว เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีข่าวอาจอำลาต้นสังกัด
  • "โกม็อง"มั่นใจฟิตทันติดธงตราไก่ลุยบอลโลก
    คิงส์ลี่ย์ โกม็องปีกดาวโรจน์ของบาเยิร์น มิวนิคเชื่อว่าตัวเองสามารถสลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ากลับมามีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสไปฟุตบอลโลกได้
  • เรอัลมาดริด(สเปน) 2 - 2 บาเยิร์น(เยอรมัน)
    "คาริม เบนเซม่า ซัดสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง แม้จะทำได้แค่เสมอกับ "เสือใต้" ในบ้าน 2-2 แต่รวมสองนัดทะลุเข้าชิงด้วยประตูรวม 4-3 ซึ่งเป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ครั้งล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าไปถึงรอบไฟน่อลสำเร็จ และเป็นสมัยที่ 16 ที่เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ในเกมตัดเชือกนัดที่สอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »