ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลานโดดแย่งเฟลไลนี่-ชายในฝันของกัตตูโซ่!

มิลานโดดแย่งเฟลไลนี่-ชายในฝันของกัตตูโซ่!

Posted 09/05/2018 by siamsport


ไม่ปล่อยให้ลอยนวลแน่ๆ! มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู หอมไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เมื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" โผล่มาเป็นทีมล่าสุด หวังฉุดกระชากลากถูให้มาร่วมทีมด้วยกัน เผยกุนซือ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เจาะจงมาเลยนี่คือชายในฝันสำหรับบัญชาเกมแดนกลางโดยเฉพาะ
 
มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวของ เอซี มิลาน ด้วยอีกทีมแล้ว ตามรายงานข่าวจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อดังเเดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวพยายามมาหลายครั้งแล้วเพื่อที่จะเกลี้ยกล่อมให้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 30 ปี ยอมขยายเวลาอยู่โยงด้วยกันต่อไป แต่เจ้าตัวกลับโยกโย้ไม่เลิกรา เพราะน่าจะต้องการออกไปแสวงหา ลาภ ยศ สรรเสริญ กับทีมอื่นๆ มากกว่า

 รายงานระบุว่าหลายทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก แดนมังกร ต่างพร้อมเสนอเงินก้อนใหญ่ล่อใจ เฟลไลนี่ ขณะที่ยอดทีมในยุโรป อาทิ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส, อาแอส โมนาโก และ เบซิคตัส ต่างแบะท่าสนใจเซ้งตัวไปคุมเกมในแดนกลางด้วยกันทั้งสิ้น    

ส่วนในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มีสองทีมอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่แอบติดต่อทาบทามไปยังตัวแทนของอดีตมิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน กันไปบ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม กัลโช่ แมร์กาโต้ ระบุว่า เฟลไลนี่ น่าจะสนใจเปลี่ยนสีเสื้อไปเป็น "ปีศาจแดง-ดำ" อยู่ไม่น้อย เพราะ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ โค้ช "รอสโซเนรี่" ถึงกับเจาะจงลงมาเลยว่าแข้งดังหัวฟูคือชายในฝันที่ตนปรารถนาจะให้มาบัญชาแผงกองกลางในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีการติดต่อสื่อสารกันโดยตรงระหว่างเอเยนต์ของ เฟลไลนี่ กับสโมสรดังเมืองมิลาน โดยฝั่งทีมของ กัตตูโซ่ กำลังหวังให้ เฟลไลนี่ ยอมลดค่าเหนื่อยลงมาบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!มูรับข้อหาเลี่ยงภาษียอมจ่ายเงินไม่ติดคุก
    สื่อสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับข้อหาเลี่ยงภาษีในดินแดนกระทิงดุแล้วสมัยที่ทำงานให้ เรอัล มาดริด และพร้อมที่จะชดเชยเงินให้กับสรรพกรสเปน จำนวน 700,000 ปอนด์ โดยจะมีการเปิดเผยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์
  • น้ำตาริน!ลูกากูเผยชีวิตวัยเด็กสุดแสนรันทด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยชีวิตที่แสนรันทดถึงขนาดต้องใส่เสื้อผ้าขาดๆ และรองเท้าสตั๊ดเล็กกว่าขนาดเท้าตัวเอง รวมทั้งต้องดื่มนมผสมน้ำเปล่าเป็นประจำตอนเด็กๆ เพราะบ้านยากจนหลังจากพ่อบังเกิดเกล้าแขวนเกือก
  • ปูด!แมนยูเล็งส่งมาร์กซิยาลแลกพูลิซิช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว คริสเตียน พูลิซิช ดาวเตะเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ดเลือดน้ำหอม ไปให้เป็นของแถมในดีลขอซื้อเลยทีเดียว
  • จบแล้วมาร์กซิยาล!เฉลยเลยมูรินโญ่โอเคขายให้ใคร?!
    สิ้นสุดกันที! อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกน้ำหอม หมดอนาคตในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย สื่อมะกะโรนีตี กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดไฟเขียวโร่ อยากไป "ม้าลาย" ก็ไปได้เลยไม่มีปัญหา เหตุตัดสินใจเลิกใช้บริการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »