ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮนโด้โคตรแมนรับลิเวอร์พูลไม่ดีพอสู้เรอัลมาดริด

เฮนโด้โคตรแมนรับลิเวอร์พูลไม่ดีพอสู้เรอัลมาดริด

Posted 27/05/2018 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล เปิดใจแบบแมนๆ ยอมรับความพ่ายแพ้เพราะ "หงส์แดง" ยังไม่แกร่งพอในการสู้กับ เรอัล มาดริด พร้อมระบุภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลทุกคน และกระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ต้องก้าวเดินต่อไป

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับความพ่ายแพ้อย่างลูกชายหลังระบุ "หงส์แดง" ยังไม่ดีพอในเกมโดน เรอัล มาดริด ทุบสกอร์ 1-3 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" รักษาสกอร์เสมอ 0-0 ในครึ่งแรกได้ตามเป้าแต่น่าเสียดายที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บาดเจ็บ ทำให้ในครึ่งหลังทีมไม่มีทีเด็ดในการต่อกรกับ "ราชันชุดขาว" แถมมาเสียประตูแบบไม่น่าเสียจากจังหวะที่ ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมันที่ขว้างบอลไปโดนขา คาริม เบนเซม่า เข้าประตูไปหน้าตาเฉย
 

แม้ ซาดิโอ มาเน่ จะยิงตีเสมอให้ดีก็ตาม แต่มาเจอสุดยอดซูเปอร์ซับอย่าง แกเร็ธ เบล ที่ลงมาแทน อิสโก้ และโชว์ความเป็นยอดนักเตะด้วยการซัดประตูจากจังหวะจักรยานอากาศให้แชมป์เก่าขึ้นนำ 2-1 พร้อมตบท้ายด้วยการยิงไกลแต่ คาริอุส ปัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง ส่งให้ เรอัล คว้าแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นแชมป์ 13 สมัย

เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "เรายังไม่ดีพอในค่ำคืนนี้ และผมภูมิใจเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลที่ทุ่มเทเพื่อเรา ผมหวังว่าเราจะก้าวเดินต่อไป และมีโอกาสได้ผ่านเข้ามาเล่นในรอบชิงชนะเลิศอีก เราต้องมองไปข้างหน้า ฟุตบอลคือการก้าวเดินต่อไป เรามีเกมฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นคุณต้องมองไปข้างหน้า และอยากให้ซีซั่นใหม่เริ่มต้นเร็วๆ เราต้องภูมิใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ แน่นอนว่ามันเจ็บปวดแต่เราต้องสู้กันต่อไป" เฮนโด้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »