ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรนท์ ชี้ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นโอกาสที่ปล่อยไม่ได้ หวังใช้ประสบการณ์ช่วยทีม

แกรนท์ ชี้ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นโอกาสที่ปล่อยไม่ได้ หวังใช้ประสบการณ์ช่วยทีม

Posted 05/07/2018 by mthai

ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังนำประสบการณ์มาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด หลังจากเซ็นสัญญาย้ายเข้ามาจาก สโต๊ค ซิตี้ แบบสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมบอกว่านี่คือโอกาสที่ตนจะปล่อยให้ผ่านไปไม่ได้

“การย้ายมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเป็นความฝันของผมมานานเท่าที่จำความได้ นี่คือโอกาสที่ผมไม่สามารถปล่อยให้ผ่านไปได้จริงๆ และผมก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์แห่งนี้” นายด่านวัย 35 ปี กล่าว

“ผมมีความสุขมากกับอาชีพค้าแข้งของผมจนถึงตอนนี้ และผมก็พร้อมแล้วที่จะเรียนรู้ต่อไป พัฒนาตัวเองท่ามกลางนักเตะที่ดีที่สุดในเกมลูกหนัง แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็จะใช้ประสบการณ์ของผมช่วยทีมเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ด้วย”

“ผมต้องกล่าวคำขอบคุณไปยังทุกคนที่ให้การสนับสนุนในเส้นทางของผมจนถึงขณะนี้ ผมรอคอยที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผมแล้ว และจะพยายามทำทุกอย่างที่เป็นไปได้ให้กับสโมสรในฤดูกาลที่รออยู่ข้างหน้านี้”

สำหรับ แกรนท์ เคยได้รับรางวัลผู้เล่นแห่งปีของ สโต๊ค เมื่อฤดูกาล 2016/17 ซึ่งเขาลงสนามไป 30 เกม ช่วยให้ทีมจบอันดับที่ 13 ของ พรีเมียร์ ลีก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เชื่ออังกฤษมีโอกาสทะลุถึงชิงชนะเลิศ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ อังกฤษ มีโอกาสทองฝังเพชรที่จะไปถึงรอบชิงดำในศึก ฟุตบอลโลก 2018 แต่ระบุ ฟอร์มของทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ โคลอมเบีย ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่
  • เสริมอะไหล่!แกรนท์หน้าบานซบแมนยูสมใจ
    ลี แกรนท์ นายด่านจอมเก๋า เนื้อเต้นราวกับฟังเพลงแดนซ์หลังได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมระบุเป็นเหมือนฝันที่มาอยู่กับสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อนำความสำเร็จคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สื่อเผย!แมนยูเตรียมปิดดีลคว้าแกรนท์ร่วมทัพสัปดาห์นี้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ ลี แกรนท์ นายด่านจอมเก๋าของ สโต๊ค มาร่วมทีมแบบเป็นทางการในสัปดาห์นี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ นอกเหนือไปจากนั้น
  • ใครบอกให้ช้า!! ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอเตรียมคว้า เฟคีร์ ปาดหน้า หงส์แดง
    Le Progres สื่อดังของ ฝรั่งเศส ตีข่าว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรล่าสุดที่ยื่นข้อเสนอให้กับ โอลิมปิก ลียง ในการขอซื้อตัว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติ ฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »