ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสียหน้าไม่ได้! เนย์มาร์ โชว์ลีลาวืดก่อนอัดเด็กร่วงคาสนามบอล 5 คน

เสียหน้าไม่ได้! เนย์มาร์ โชว์ลีลาวืดก่อนอัดเด็กร่วงคาสนามบอล 5 คน

Posted 26/07/2018 by mthai

เนย์มาร์ ยอดสตาร์ ทีมชาติบราซิล คงยังอยู่ในอารมณ์อกหักจาก ฟุตบอลโลก ด้วยการเข้ากระแทกคู่แข่งหลังโดนฉกบอลไปแบบหน้าตาเฉย

ตามรายงานกล่าวว่า เนย์มาร์ เดินทางไปเล่นฟุตบอล 5 คนรายการพิเศษ ก่อนจะโชว์ลีลาแซมบ้าเรียกเสียงเฮจากแฟนๆ แต่มีอยู่จังหวะหนึ่งที่แข้ง เปแอสเช กำลังหลอกล่อคู่แข่งที่เป็นเด็กอยากเพลิดเพลิน แต่แล้วกลับโดนฉกบอลไปอย่างน่าตาเฉย ก่อนที่จะวิ่งไล่ไปกระแทกเจ้าหนูรายนั้นอัดกับขอบสนามจนล้มลงไป

แน่นอนว่าพฤติกรรมดังกล่าวกลายเป็นที่ถกเถียงในโลกออนไลน์ถึงความมีน้ำใจนักกีฬาของ เนย์มาร์ หลังจากที่โดนศึกหนักเกี่ยวกับลีลาบนสนามในศึก ฟุตบอลโลก 2018 มาแล้ว สงสัยงานนี้ เนย์มาร์ คงอยากสบถว่า “ตูทำอะไรก็ผิด!” แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามกระแส!ทีมเม็กซิโกจัดแข่งกลิ้งเจ็บแบบเนย์มาร์
    กระแส "เนย์มาร์ ชาลเลนจ์" ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ติฮัวน่า ทีมหนึ่งในเม็กซิโก ถึงขนาดจัดให้แฟนบอลแข่งกันกลิ้งเจ็บแบบ เนย์มาร์ เลย ซึ่งเป้าหมายก็คือการกลิ้งไปให้ถึงกรอบเขตโทษ
  • แฟร์นันดินโญ่แพะชั้นดีแฟนบอลขู่ฆ่าทำบราซิลร่วง
    แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า กลายเป็นแพะชั้นดีให้บรราแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติเข้ามาประณามหยามเหยียดแถมยังขู่ฆ่า โดยกล่าวหาเป็นตัวการสำคัญทำให้ บราซิล ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 งานนี้ทั้งเมียและแม่ก็โดนหางเลขไปด้วย
  • ตีเต้ชี้บราซิลจบไม่คมทำพ่ายเบลเยียม
    ตีเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล ติลูกทีมจบสกอร์ไม่คม หลังพ่าย เบลเยียม 1-2 พร้อมตกรอบก่อนรองฯ ศึกฟุตบอลโลก 2018 แต่ยันนี่คือสุดยอดเกมที่คนรักฟุตบอลต้องดู
  • บราซิล 1 - 2 เบลเยียม
    "ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบโชว์โคตรเซฟพัลวันนำ เบลเยียม ดับซ่า บราซิล เต็งหนึ่ง ด้วยสกอร์ 2-1 รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 ส่งให้พวกเขาได้ทะลุเข้ารอบตัดเชือกครั้งแรกในรอบ 32 ปี โดยจะต้องดวลกับ ฝรั่งเศส ในวันที่ 10 ก.ค.นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »