ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอฟเวอร์ตันจ่อฟันกำไรอื้อเตรียมขายลุคแมนให้ไลป์ซิก

เอฟเวอร์ตันจ่อฟันกำไรอื้อเตรียมขายลุคแมนให้ไลป์ซิก

Posted 25/08/2018 by siamsport

เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวเตรียมขาย อเดโมล่า ลุคแมน ปีกตัวเก่ง ให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ในราคา 25 ล้านปอนด์ และจะทำให้ "ทอฟฟี่" ฟันกำไรมหาศาลหลังเพิ่งคว้านักเตะมาร่วมทัพเมื่อ 18 เดือนก่อน ถึงแม้ มาร์โก ซิลวา กุนซือของทีม ยืนยันแข้งอังกฤษคืออนาคตสโมสรก็ตาม
    เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ไลป์ซิก ประสบความล้มเหลวกับความพยายาม 2 ครั้งก่อนหน้านี้ และหลังจากที่ยื่นครั้งที่ 3 ในราคา 22 ล้านปอนด์ (990 ล้านบาท) เอฟเวอร์ตัน ก็บอกกลับไปว่าต้องการ 28 ล้านปอนด์ (1,260 ล้านบาท) บวกโบนัส

    อย่างไรก็ตาม หลังจาก ลุคแมน ไม่มีชื่อในเกมกับ บอร์นมัธ และดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะขายนักเตะไปให้กับ ไลป์ซิก ซึ่งนั่นจะทำให้ "ทอฟฟี่" ได้กำไรจำนวนมหาศาลหลังจากที่เซ็นสัญญาคว้าตัวมาจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก ในราคาเพียง 7.5 ล้านปอนด์ (337.5 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน


    การเจรจามีขึ้นเพียงไม่นานหลังจากที่ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เพิ่งออกมากล่าวว่า แข้งชาวอังกฤษ วัย 20 ปี คือปัจจุบันและอนาคตของทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค

    "เขาคือนักเตะของเรา คุณรู้ว่าผมมีความเห็นอย่างไรต่อนักเตะและนักเตะก็รู้ดี สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่ประเด็น ผมเข้าใจว่าสโมสรต่างๆ สนใจเขา แต่ในท้ายที่สุดแล้วผมก็ได้บอกคุณไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมบอกคุณไปตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ในความเห็นผมเขาคือปัจจุบันและอนาคตของสโมสร และเราก็พยายามทำให้เขาเชื่อแบบนี้เช่นกัน" ซิลวา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เลวาน"นำทัพ!บาเยิร์นฟัดฮอฟเฟ่นไฮม์เปิดหัวบุนเดส
    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ใหม่ “เสือใต้” ผลงานกำลังร้อนแรงหลังคว้าแชมป์ เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ โดยสภาพทีมถือว่าพร้อมรบ มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นทีเด็ด ในแดนหน้า ส่วนทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ของเทรนเนอร์หนุ่ม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ที่เจอศึกหนักแน่นอน มี นิโก้ ชูลซ์ บัญชาทัพบู๊ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดสนาม คืนวันศุกร์ที่ 24 ส.ค. นี้ เวลา 01.30 น. PPTV HD ยิงสด ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 บาเยิร์น มิวนิค - ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถ่ายทอดสดเวลา 01.30 น. : Fox Sports HD : PPTV HD สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • สื่อเบียร์แฉบาเยิร์นทุ่มฉีกสัญญาคว้ากรีซมันน์
    บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกแชมป์โลกมาเล่นกับ "เสือใต้" หลังตอนนี้แข้งสำคัญของทีมหลายคนโรยราเต็มที่ แต่หากเป้าหมายแรกไม่สำเร็จ งานนี้พวกเขาพร้อมเบนเป้าไปที่ เปาโล ดิบาล่า ของ ยูเวนตุส ทันที
  • ดอร์ทมุนด์ตั้งเป้าคว้าอัลกาเซร์เสริมคม
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเป้าซิว ปาโก อัลกาเซร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ เหตุต้องการดาวยิงรายใหม่เข้ามาทดแทน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ขณะที่แข้งสเปนก็พร้อมจะย้ายจากถิ่นคัมป์ นู ด้วยเช่นกัน
  • บิ๊กบาเยิร์นไม่ปิดโอกาสบัวเต็งซบเปแอสเช
    อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี อาจโยกไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนตลาดปิด แต่ย้ำ เปแอสเช ต้องทุ่มซื้อในราคาที่สมเหตุสมผลเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »