ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โนเอลชำแหละเหตุแมนยูฟอร์มตกน่าเกลียด

โนเอลชำแหละเหตุแมนยูฟอร์มตกน่าเกลียด

Posted 30/08/2018 by siamsport

โนเอล กัลลาเกอร์ ศิลปินดังผู้หลงใหลแมนฯ ซิตี้หมดหัวใจ หยอดความเห็นน่าคิดถึงเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มต่ำเตี้ยเรียดดิน ในเวลานี้เพราะการขาดวิสัยทัศน์ในการซื้อนักเตะช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขามักจะซื้อผู้เล่นโดยมองจากทีมอื่นๆ ที่สนใจนักเตะคนนั้นๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าขาดการวางแผนที่ดีเพื่ออนาคต

โนเอล กัลลาเกอร์ นักดนตรีชื่อดังแฟนพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงทัศนะลูกหนังถึงเหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความยากลำบากในฤดูกาลนี้ เพราะพวกเขาทุ่มเงินในการซื้อนักเตะได้ย่ำแย่สุดๆ ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้ง 2 ปีที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เพิ่งโชว์ห่วยแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาแพ้ไปแล้ว 2 แมตช์จาก 3 เกมแรกในซีซั่นนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดฉากฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 26 ปีของแมนฯ ยูไนเต็ด  ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะทำได้เพียงแค่เสมอกับ วูล์ฟส์ ก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะป้องกันแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้สะเด็ดสะเด่าสะท้านทรวงเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

โนเอล ซึ่งเป็นอดีตมือกีตาร์วงโอเอซิส บริตป็อบระดับโลก แสดงความเห็นถึงความย่ำแย่ของสโมสรคู่อริร่วมเมืองว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่แตกต่างกันระหว่างสองสโมสรก็คือ ซิตี้ มีการซื้อนักเตะที่ยอดเยี่ยม แม้ทีมจะมีขุมกำลังที่สุดยอดอยู่แล้วก็ตาม ส่วน ยูไนเต็ด เสียเปล่่าไปกับนักเตะราคาแพงระยับ"

"พวกเขาได้ตัว (อเล็กซิส) ซานเชซ เพราะ ซิตี้ สนใจเขา พวกเขาได้ตัว เฟร็ด เพราะ ซิตี้ อยากได้เขา พวกเขาอยากได้ (ปอล) ป็อกบา เพราะทีมอื่นๆ ต้องการเขา มันไม่ได้ดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านี้อยู่ในแผนงานสำหรับอนาคตเลยเวลาที่พวกเขาซื้อนักเตะ และนั่นเป็นเรื่องที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

"ไม่มีใครสนใจ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไม่ใครอยากได้ (เลรอย) ซาเน่ มีหลายคนที่หัวเราะเย้ยหยันตอนที่เราซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง และ ไคล์ วอล์คเกอร์ มีหลายคนที่อยู่ในสโมสรของเรา ซึ่งเป็นคณะกรรมการที่ต้องตัดสินใจเรื่องนักเตะ พวกเขามีสายตาเฉียบคมพอๆ กับ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า)" โนเอล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สวยหรูเหมือนอยู่ เรอัล มาดริด! เจาะประเด็นอุปสรรคหาก ซีดาน มาคุม แมนฯ ยู
    ถือว่าตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักจริงๆ หลังจากที่เขามีปัญหากับบอร์ดบริหาร แถมยังพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้อีก จนทำให้เกิดการลือกันแล้วว่าเจ้าตัวอาจจะต้องตกงานในเร็ววันนี้
  • แมนยูปัดปล่อยมาร์กซิยาลซบแอต.มาดริด,มิลาน
    อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ก่อนหน้านี้ แอต. มาดริด กับ เอซี มิลาน เคยขอซื้อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง แต่สุดท้ายก็โดน "ปีศาจแดง" ปฏิเสธ โดยไม่รู้ว่าทั้งสองทีมเสนอเงินไปให้เท่าไหร่
  • เปิดราคา!บ่อนผู้ดียกซีดานเต็งหนึ่งกุนซือใหม่แมนยู
    ซีเนดีน ซีดาน ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากทาง แล็ดโบรกส์ ขณะที่เต็งสองร่วมคือ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
  • อาการหนัก!แมนยูออกสตาร์ตห่วยสุดในรอบ26ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้แย่ที่สุดในรอบ 26 ปี หลังจากที่ล่าสุดพ่าย สเปอร์ส 0-3 จนทำให้พวกเขาแพ้ถึง 2 จาก 3 นัดแรกของฤดูกาล โดยครั้งสุดท้ายที่เกิดเรื่องแบบนี้คือซีซั่น 1992-93 แต่ที่น่าสนใจก็คือท้ายที่สุดแล้วในฤดูกาลนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ลีกไปเชยชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »