ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาเมสเร้าบาเยิร์นซิวแชมป์ชปล.ให้ได้

ฮาเมสเร้าบาเยิร์นซิวแชมป์ชปล.ให้ได้

Posted 04/09/2018 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ระบุ ทีมอย่าง "เสือใต้" ควรจะตั้งเป้าซิวแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ พร้อมเผย ทีมของตนมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะให้ได้อยู่เสมอไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าทีมของตนควรที่จะตั้งเป้าคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้

บาเยิร์น ยังคงครองความยิ่งใหญ่ในลีกเอาไว้ได้ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากได้แชมป์ลีกมาแล้ว 6 ฤดูกาลติดต่อกัน ขณะที่ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น พวกเขาไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ถึง 4 ครั้งจาก 5 ซีซั่นหลังสุด แต่แฟนบอล "เสือใต้" บางคนมองว่าผลงานระดับนั้นมันยังไม่ดีพอ เพราะพวกเขาอยากให้ทีมกลับไปคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาครองให้ได้อีกครั้ง

"จริงอยู่ว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่ยากมากๆ แต่สโมสรระดับ บาเยิร์น มิวนิค ต้องตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการแบบนี้มาครองให้ได้ ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครเราก็จะลงเล่นเพื่อเอาชนะให้ได้อยู่เสมอ เราพยายามที่จะประสบความสำเร็จให้ได้อยู่ตลอดเวลา" ดาวเตะที่ บาเยิร์น ยืมมาจาก เรอัล มาดริด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนจะหยุดภารกิจคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 7 สมัยติดของบาเยิร์น มิวนิค
    ชาลเก้, ฮอฟเฟนไฮม์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมเหล่านี้เป็นคู่แข่งตัวจริงหรือตัวหลอกในการเบียดแย่งบัลลังก์จากทีม "เสือใต้"?
  • อันเชเผยถูกเสือใต้เด้งเพราะขัดแย้งปรัชญา
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ นาโปลี เผยถูก บาเยิร์น มิวนิค ไล่ออก หลังขัดแย้งกันเรื่องปรัชญา เหตุ "เสือใต้" ไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไร รับเป็นประสบการณ์ที่แปลก เพราะทีมคว้าชัยชนะแทบทุกนัดในตอนนั้น
  • "เลวาน"นำทัพ!บาเยิร์นฟัดฮอฟเฟ่นไฮม์เปิดหัวบุนเดส
    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ใหม่ “เสือใต้” ผลงานกำลังร้อนแรงหลังคว้าแชมป์ เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ โดยสภาพทีมถือว่าพร้อมรบ มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นทีเด็ด ในแดนหน้า ส่วนทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ของเทรนเนอร์หนุ่ม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ที่เจอศึกหนักแน่นอน มี นิโก้ ชูลซ์ บัญชาทัพบู๊ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดสนาม คืนวันศุกร์ที่ 24 ส.ค. นี้ เวลา 01.30 น. PPTV HD ยิงสด ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 บาเยิร์น มิวนิค - ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถ่ายทอดสดเวลา 01.30 น. : Fox Sports HD : PPTV HD สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • สื่อเบียร์แฉบาเยิร์นทุ่มฉีกสัญญาคว้ากรีซมันน์
    บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกแชมป์โลกมาเล่นกับ "เสือใต้" หลังตอนนี้แข้งสำคัญของทีมหลายคนโรยราเต็มที่ แต่หากเป้าหมายแรกไม่สำเร็จ งานนี้พวกเขาพร้อมเบนเป้าไปที่ เปาโล ดิบาล่า ของ ยูเวนตุส ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »