ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 'กิ๊กส์' ใช้เวลลส์ชุดเดิม 'เบล' นำยิงเดนมาร์กทัพใหญ่ศึกเนชั่นส์ลีก

'กิ๊กส์' ใช้เวลลส์ชุดเดิม 'เบล' นำยิงเดนมาร์กทัพใหญ่ศึกเนชั่นส์ลีก

Posted 09/09/2018 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ เทรนเนอร์ "มังกรแดง" เวลล์ คาดใช้ผู้เล่นชุดเดียวกันจากนัดที่ผ่านมาโดย แกเร็ธ เบล พร้อมนำปิดสกอร์ เกมพบ "โคนม" เดนมาร์ก ที่จะจัดทัพใหญ่สู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีกบี กลุ่ม 4) คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 23.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
(ลีกบี กลุ่ม 4)
วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561
เดนมาร์ก   -   เวลส์
ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 23.00 น.

สนาม : เคเรส ปาร์ค

อาเก้ ฮาไรเด้ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก และลูกทีมดาวดังทั้งหลาย กลับมาทำหน้าที่ตามปกติอีกครั้ง หลังปล่อยให้ ยอห์น เยนเซ่น อดีตมิดฟิลด์ชุดแชมป์ยูโร 92 เข้ามาขัดตาทัพพร้อมนักเตะจากลีกรองของประเทศและนักฟุตซอล ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่บุกไปโดนสโลวาเกียต้อน 3-0

สถานการณ์ภายในแคมป์โคนมกลับมาสงบอีกครั้ง หลังสหภาพนักเตะ และสมาคมฟุตบอล สามารถบรรลุข้อตกลงชั่วคราวในเรื่องลิขสิทธิ์ด้านโฆษณา ที่ขัดแย้งกันก่อนหน้านี้ได้สำเร็จ 

นั่นหมายความว่าฮาไรเด้พร้อมจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามได้อย่างเต็มที่เหมือนเดิม นำโดยสตาร์ดังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซิมง เคียร์ กัปตันทีม, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, คริสเตียน เอริคเซ่น และ ยุสซุฟ โพลเซ่น

ไรอัน กิ๊กส์ เทรนเนอร์ทีมชาติเวลส์ พาทีมระเบิดฟอร์มถล่มไอร์แลนด์ 4-1 ในเกมเนชั่นส์ ลีก นัดแรก

เกมนี้มีคิวไปเยือนเดนมาร์กที่อาร์ฮุส สภาพทีมไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม โดยที่ ''กิ๊กซี่'' ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องเปลี่ยนทีม เพราะเล่นกันได้ดีแล้วนั่นเอง นำโดยสตาร์ประจำทีมอย่าง แกเร็ธ เบล, เบน เดวิส และ อารอน แรมซี่ย์ เหมือนเดิม

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   
เดนมาร์ก (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เฮนริค ดาลสการ์ด, มาเธียส ยอร์เกนเซ่น, ซิมง เคียร์, เยนส์ สตรีเกอร์ ลาร์เซ่น - โธมัส เดอลานี่ย์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น - มาร์ติน เบรธเวท, คริสเตียน เอริคเซ่น, ปิยอน ซิสโต้ - ยุสซุฟ โพลเซ่น      
เทรนเนอร์ : อาเก้ ฮาไรเด้

เวลส์ (4-2-3-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ - คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมแฟม, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, เบน เดวิส - โจ อัลเลน, เอธาน แอมพาดู - ทอม ลอว์เรนซ์, อารอน แรมซี่ย์, เดวิด บรู๊คส์ - แกเร็ธ เบล
เทรนเนอร์ : ไรอัน กิ๊กส์
  
ผู้ตัดสิน : เดนิซ อายเตคิน (เยอรมัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงก่อนได้เปรียบ? ใช้ไม่ได้กับฟุตบอลโลกหนนี้
    ตามปกติแล้ว ในช่วงการตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ทีมที่ได้สิทธิ์ยิงก่อนมักจะได้เปรียบ แต่ทฤษฎีกลับใช้ไม่ได้ในฟุตบอลโลก หนนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2018 นับตั้งแต่รอบน็อกเอาท์ จนถึงจบรอบก่อนรองชนะเลิศในเกมล่าสุด ซึ่งต้องตัดสินถึงขั้นดวลฎีกา 4 คู่ด้วยกัน ประกอบไปด้วย
  • ฮาไรเด้รับสุดเจ็บปวดแพ้จุดโทษโครเอเชีย
    อาเก้ ฮาไรเด้ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก รับผิดหวังกับการที่เห็นทัพ "โคนม" ต้องยุติเส้นทางฟุตบอลโลก 2018 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังดวลจุดโทษแพ้ โครเอเชีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุการแพ้แบบนี้เป็นเรื่องที่โหดร้ายเหลือเกิน
  • ชไมเคิ่ลรับทั้งเศร้าทั้งภูมิใจหลังเดนมาร์กร่วง
    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายด่านทีมชาติเดนมาร์ก เปิดใจตนรู้สึกผิดหวังที่ต้องตกรอบ แต่ก็ภูมิใจกับฟอร์มของทัพ "โคนม" ในแมตช์พ่าย โครเอเชีย จากการดวลจุดโทษ ส่งผลให้ต้องอำลาศึกฟุตบอลโลก 2018 ไปเรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โครเอเชีย 1 เดนมาร์ก 1
    " โครเอเชีย พกดวงมาเต็มกระเป๋า หลังโดนนำตั้งแต่ไก่โห่ แต่ดวงเฮงได้ประตูตีเสมอแบบโชคช่วยจาก มาริโอ มานด์ซูคิช แม้ในช่วงต่อเวลาอีก 30 นาที จะได้โอกาสทองฝังเพชรได้จุดโทษ แต่ ลูก้า โมดริช ยิงไปโดน แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เซฟได้อย่างสุดยอด ทำให้ต้องมาชี้ขาดลูกจุดโทษ ก่อน ดานิเยล ซูบาซิช จะกลายเป็นฮีโร่ตัวจริงโชว์ความเหนียวป้องกันถึง 3 เซฟ ก่อนพาทีมเอาชนะเดนมาร์กไปได้ 3-2 ลอยลำเข้าไปในรอบ 8 ทีมสุดท้ายดวลกับ รัสเซีย เจ้าภาพ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »