ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โมดริชงั้นๆ!เอ็นรีเก้ยกคนนี้เจ๋งสุดในโลก

โมดริชงั้นๆ!เอ็นรีเก้ยกคนนี้เจ๋งสุดในโลก

Posted 11/09/2018 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน ชู ลิโอเนล เมสซี่ คือแข้งเบอร์หนึ่งของโลกชั่วโมงนี้ แต่รับ ลูก้า โมดริช คือแข้งหัวใจสำคัญของทีมชาติโครเอเชีย

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เฮดโค้ชทีมชาติสเปน ยืนยันว่า นักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดในโลกตอนนี้คือ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ไม่ใช่ ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด

เอ็นรีเก้ มีคิวนำทัพ "กระทิงดุ" ลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสี่ นัดสอง กับ โครเอเชีย วันอังคารที่ 11 กันยายนนี้ ซึ่งนายใหญ่สเปนก็ยอมรับว่า โมดริช คือกำลังสำคัญของทัพ "ตาหมากรุก" แต่ยังไม่ถึงขั้นนักเตะเบอร์หนึ่งของโลก

"ถ้าให้ผมพูดถึง โครเอเชีย ผมก็คงจะพูดถึงนักเตะอย่าง โมดริช และ (อีวาน) ราคิติช แต่ถ้าผมต้องพูดถึงนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกล่ะก็ คนๆ นั้นคือ ลีโอ เมสซี่" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า วัย 48 กะรัต กล่าว โดยเวลานี้ สเปน มีอยู่แล้ว 3 แต้ม หลังบุกไปเชือด อังกฤษ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลางแจ่มโคตร! ตัดเกรดแข้งสเปนฟอร์มเจ๋งบุกรัวอังกฤษ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ ประเดิมคุมทัพสเปนได้แบบสมบูรณ์แบบด้วยการบุกไปคว้าชัยได้ถึงเวมบลีย์ เป็นนัดที่ทีมกระทิงดุมีความเฉียบขาดมากกว่าโดยเฉพาะแดนกลางที่พวกเขาสามารถครองบอลและทำเกมรุกกันแบบไหลลื่น ส่วนแนวรุกก็สามารถทำประตูได้คกริบอีกด้วย ไปดูคะแนนนักเตะสเปนในนัดนี้กัน
  • ลุค ชอว์ ได้สติแล้ว หลังน็อคจนต้องหามออกจากสนามในเกม อังกฤษ ปะทะ สเปน
    ลุค ชอว์ แบ็คซ้าย อังกฤษ ได้สติและสามารถพูดคุยได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะในเกม เนชั่นส์ ลีก พบกับ สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา จนถึงต้องหามออกจากสนาม
  • ไร้ชื่อโรนัลโด้!โปรตุเกสดวลโครเอเชียอุ่นแข้งทีมชาติ
    แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ผลงานพาทีมถึงรอบ 16 ทีมฟุตบอลโลก โดยเกมนี้ดาวดังหลายรายหลุดโผไป 1 ในนั้นคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้พัก จัด แบร์นาร์โด้ ซิลวา นำทัพลุย ทางด้าน ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย รองแชมป์โลก ส่ง ลูก้า โมดริช และ อิวาน ราคิติช ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย. นี้ (เวลา : 01.45)
  • ไปอีกราย!ซิลบาประกาศอำลาทีมชาติสเปน
    ดาบิด ซิลบา แข้งตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจอำลาทีมชาติสเปนเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดใจแบบสุดซึ้งผ่าน ทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »