ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุค ชอว์ ได้สติแล้ว หลังน็อคจนต้องหามออกจากสนามในเกม อังกฤษ ปะทะ สเปน

ลุค ชอว์ ได้สติแล้ว หลังน็อคจนต้องหามออกจากสนามในเกม อังกฤษ ปะทะ สเปน

Posted 09/09/2018 by mthai

ลุค ชอว์ แบ็คซ้าย อังกฤษ ได้สติและสามารถพูดคุยได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะในเกม เนชั่นส์ ลีก พบกับ สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา จนถึงต้องหามออกจากสนาม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลัง เมื่อฟูลแบ็คจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปปะทะกลางอากาศกับ ดาเนียล การ์บาฆาล ของทีมกระทิงดุ ก่อนที่จะร่วงลงสู่พื้นอย่างแรง ทำให้ต้องปฐมพยาบาลกันอยู่นาน 7 นาที และหามออกจากสนามไป

ล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่า ชอว์ ได้สติแล้ว และสามารถพูดคุยกับผู้คนได้ตามปกติในห้องแต่งตัว โดยกุนซือของทีมอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ยืนยันว่า “ลุค นั้นสามารถพูดได้ตามปกติแล้ว และก็จะต้องนำตัวไปประเมินอาการต่อไป”

สำหรับ ชอว์ เพิ่งจะลงสนามให้กับ อังกฤษ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2017 ซึ่งในเกมล่าสุดที่แพ้ต่อ สเปน 1-2 เขาก็ทำผลงานได้ดี ด้วยการจ่ายบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูขึ้นนำ จึงถือว่าน่าเสียดายเป็นอย่างมากที่เจ้าตัวต้องมาบาดเจ็บหนักในขณะที่กำลังทำผลงานได้ดีเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา5แข้งดาวรุ่งที่อาจถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ
    หลังจากที่ได้อันดับ 4 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ทีมชาติอังกฤษ ดูมีอนาคตที่สดใสไม่น้อยกับขุมกำลังนักเตะพลังหนุ่ม และด้วยการที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีโปรแกรมลงเตะกับ สเปน (เกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ) และ สวิตเซอร์แลนด์ (เกมอุ่นเครื่อง) ในวันที่ 8 และ 11 กันยายนนี้ ถือว่าน่าจับตามองไม่น้อยทีเดียวว่า กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเปิดทางให้นักเตะดาวรุ่งคนไหนก้าวขึ้นมาติดทีมเป็นครั้งแรกบ้าง และนี่คือ 5 แข้งอนาคตไกลสัญชาติผู้ดีที่ เซาธ์เกต อาจมอบโอกาสนั้นให้
  • ไปอีกราย!ซิลบาประกาศอำลาทีมชาติสเปน
    ดาบิด ซิลบา แข้งตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจอำลาทีมชาติสเปนเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดใจแบบสุดซึ้งผ่าน ทวิตเตอร์
  • แค่ล้อเล่น!ป็อกบาขอโทษหลังโดนด่าเย้ยอังกฤษ
    โดนด่าจมหูอยู่ดีๆ เอาสโลแกนลุ้นแชมป์โลกของ "สิงโตคำราม" มาพูดเฉยขณะถือถ้วย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมแฟชั่น "ตราไก่" รีบหงายการ์ดแค่ล้อเล่นออกมาแก้ตัว พลางขอโทษแฟนบอลผู้ดีพัลวัน!
  • เอ็มบั๊ปเป้เจ๋ง-โมดริชแจ่ม นี่คือบทสรุปรางวัลบอลโลก 2018
    จบลงไปแล้วสำหรับ ฟุตบอลโลก ครั้งที่ 21 รัสเซีย 2018 กลายเป็นทัพตราไก่ ฝรั่งเศส ที่ผงาดคว้าแชมป์โลกได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังเอาชนะ โครเอเชีย 4-2 ทำสถิติซิวแชมป์เวิลด์ คัพ ได้เป็นสมัยที่ 2 ต่อจากปี 1998 หลังเข้าชิงชนะเลิศ มาแล้ว 3 ครั้ง (1998, 2006 และ 2018)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »