ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดซีดานเสริมทักษะสำคัญเพื่อรับงานคุมแมนยู

สื่อปูดซีดานเสริมทักษะสำคัญเพื่อรับงานคุมแมนยู

Posted 29/09/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือว่างงาน เข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง โดยงานนี้มีการตีความว่า "ซิซู" กำลังเตรียมความพร้อมที่จะทำงานในเมืองผู้ดี และมีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางน่าจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวลือบอร์ดบริหาร "ผีแดง" กำลังเล็งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ในเร็วๆ นี้
               ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดเฟร้นช์ เริ่มเรียนภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง โดยคาดว่าเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการรับหน้าที่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ร้อน จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี

    "ซิซู" อยู่ในช่วงว่างงานนับตั้งแต่โบกมือลา เรอัล มาดริด หลังจากนำทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน โดยเจ้าตัวกำลังรอคอยที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งว่ากันว่ามีความเป็นได้ที่จะเดินทางมารับงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


    ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า ซีดาน เป็นเป้าหมายอันดับแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะดึงตัวมาทำงานแทนที่ มูรินโญ่ หลังจากกุนซือชาวโปรตุกีส โดยมรสุมรอบด้านทั้งจากผลงานของ "ปีศาจแดง" และการบาดหมางกับนักเตะสำคัญของทีม

    แม้ว่า อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส จะไม่ได้เปิดเผยอะไรมากนักในช่วงที่ผ่านมา แต่สิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในเวลานี้เหมือนเป็นการบอกเป็นนัยๆ ว่าพร้อมที่จะทำหน้าที่นายใหญ่ "ผีแดง" เมื่อเจ้าตัวกำลังเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ อย่างจริงจัง โดย เดอะ ซัน ระบุว่า ซีดาน เรียนภาษาและพยายามฝึกสำเนียงในช่วงระหว่างที่เดินทางมาในกรุงลอนดอน

    ทั้งนี้ ซีดาน ได้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2018 ซึ่งเขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี แต่สุดท้ายแล้ว ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เพื่อนร่วมชาติที่นำทัพ "เลส์ เบลอส์" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัญหารุมเร้า!? 4 ประเด็นก่อนแมนยูหลังพิงฝาบุกเวสต์แฮม
    แมนฯยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอลผิดหวังในสองนัดที่ผ่านมา โดยเฉพาะเมื่อกลางสัปดาห์ที่พวกเขาโดน ดาร์บี้ เขี่ยตกรอบ คาราบาว คัพ ยิ่งไปกว่านั้น ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีดราม่าระหว่างลูกทีมกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่างหาก เป็นสัปดาห์ที่ปัญหาต่างๆเข้ามาถาโถมใส่แมนฯยูไนเต็ด ดังนั้นไม่ต้องบอกว่าเกมเยือนเวสต์แฮมในวันนี้สำคัญไฉน เราไปดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
  • แมนยูวาง 'ลูกากู' ผนึกสามหน้า,เวสต์แฮมเช็ก 'อาร์เนาโตวิช' PPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ประสานคม อเล็กซิส ซานเชซ และ เจสซี่ลินการ์ด จดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่รอเช็กฟิต มาร์โค อาร์เนาโตวิช อีกครั้ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น.
  • วิเคราะห์ทางแก้สงคราม มูรินโญ่ - ป็อกบา แบบไม่ต้องสังเวยใคร
    ถ้าจะบอกว่าตอนนี้บรรยากาศภายใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเหมือนสงครามมาเฟียก็คงไม่ผิดอะไร หลังจากที่ว่ากันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส กับ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังกำลังผิดใจกันอย่างหนัก จนถึงขนาดมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันแล้ว
  • เจ็บจี๊ด!วิลสันแสบจริงฉลองท่าตอร์เรสเย้ยแฟนแมนยู
    แฮร์รี่ วิลสัน ปีกที่ ดาร์บี้ ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจ็บแสบมากขึ้นไปอีก เพราะตอนที่เขาทำประตูได้ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นั้น เขาฉลองด้วยท่าเดียวกับที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ชอบทำสมัยที่ทำประตูได้เวลา "หงส์แดง" มาเยือน "ปีศาจแดง" และบรรดา "เดอะ ค็อป" ก็ถูกใจเรื่องนี้กันสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »