ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ระส่ำหนัก! แมนยูยังโคม่าบุกพ่ายเวสต์แฮมไร้ชัย3เกมติด

มูรินโญ่ระส่ำหนัก! แมนยูยังโคม่าบุกพ่ายเวสต์แฮมไร้ชัย3เกมติด

Posted 29/09/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 โดยเจ้าได้ประตูจาก อันแดร์สัน, ลินเดอเลิฟ (og) และ อาร์เนาโตวิช ส่วนแมนยูได้จาก แรชฟอร์ด ทำให้ปีศาจแดงไม่ชนะใคร 3 เกมติดต่อกัน รั้งที่ 8 ของตาราง


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
เวสต์แฮม 3-1 แมนฯยูไนเต็ด

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ตัวรุกทีมชาติออสเตรียกลับมาเป็นตัวจริงได้ หลังหายเจ็บเข่า แต่ยังขาด การ์ลอส ซานเชซ, แจ็ค วิลเชียร์ , แอนดี้ แคร์โรลล์ , มานูเอล ลันซินี่ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด

    ส่วนแมนฯยูไนเต็ด ได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาเป็นตัวสำรอง และยังส่ง ปอล ป็อกบา ลงเป็นตัวจริง แต่ต้องขาด เซร์คิโอ โรเมโร่ โกล์สำรองที่ติดโทษแบนไป

    เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว ปาโบล ซาบาเลเต้ หลุดกับดักล้ำหน้าเปิดเข้ากลางให้ เฟลิปเป้ อันแดร์สัน สอดมาไขว้ยิงเข้าไปอย่างเหนือชั้น

   น.23 แมนยู เกือบได้ประตูตีเสมอ แอชลีย์ ยัง เปิดให้ โรเมลู ลูกากู ขึ้นโขกเหน่งๆแต่บอลชนเสาเหลี่ยมนอกออกหลังไป

    เกมเป็นของเจ้าบ้านในช่วงท้าย และมานำห่าง 2-0 ใน น.43 ยาร์โมเลนโก้ เก็บบอลได้ในเขตโทษ แล้วแต่งบอลเข้าซ้าย ก่อนจะสับไกยิง บอลไปแฉลบตัว วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ลอยตกเสียบคานเข้าประตูไป

    จบครึ่งแรก เวสต์แฮม นำอยู่ 2-0

    ครึ่งหลัง เป็น แมนยู ที่เปิดเกมบุกใส่อย่างหนัก และน่าได้ประตูตีไข่แตกสุดๆ ใน น.64 ลุค ชอว์ เปิดไปเข้าหัว มารูยาน เฟลไลนี่ ขึ้นโขกเต็มๆ แต่ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เซฟได้แบบสุดยอด

    จากนั้น ปีศาจแดง ได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จนได้ ใน น.71 จากจังหวะเตะมุม ลุค ชอว์ เปิดมาเสาแรกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สอดมายิงเข้าไปแบบเหนือชั้น

    อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น 2 นาที ขุนค้อนได้ประตูนำ 3-1 มาร์ค โนเบิ้ล จ่ายทะลุช่องให้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงไม่เหลือ

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้,ปาโบล ซาบาเลต้า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิสซ่า ดิย็อป, อาร์เธอร์ มาซูอากู,เดแคลน ไรซ์ , มาร์ค โนเบิ้ล, เปโดร โอเบียง - อังเดร ยาร์โมเลนโก้ (โรเบิร์ต สนอดกราสส์ น.72), มาร์โก อาร์เนาโตวิช (มิคาเอล อันโตนิโอ น83), เฟลิปเป้ อันแดร์สัน
   
แมนฯยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา,แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ (มาร์คัส แรชฟอร์ด น.57), ลุค ชอว์,สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา (เฟร็ด น.71), เนมานย่า มาติช, มารูยาน เฟลไลนี่, โรเมลู ลูกากู, อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล (ฆวน มาต้า น.71)

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดซีดานเสริมทักษะสำคัญเพื่อรับงานคุมแมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือว่างงาน เข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง โดยงานนี้มีการตีความว่า "ซิซู" กำลังเตรียมความพร้อมที่จะทำงานในเมืองผู้ดี และมีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางน่าจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวลือบอร์ดบริหาร "ผีแดง" กำลังเล็งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ในเร็วๆ นี้
  • ปัญหารุมเร้า!? 4 ประเด็นก่อนแมนยูหลังพิงฝาบุกเวสต์แฮม
    แมนฯยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอลผิดหวังในสองนัดที่ผ่านมา โดยเฉพาะเมื่อกลางสัปดาห์ที่พวกเขาโดน ดาร์บี้ เขี่ยตกรอบ คาราบาว คัพ ยิ่งไปกว่านั้น ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีดราม่าระหว่างลูกทีมกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่างหาก เป็นสัปดาห์ที่ปัญหาต่างๆเข้ามาถาโถมใส่แมนฯยูไนเต็ด ดังนั้นไม่ต้องบอกว่าเกมเยือนเวสต์แฮมในวันนี้สำคัญไฉน เราไปดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
  • แมนยูวาง 'ลูกากู' ผนึกสามหน้า,เวสต์แฮมเช็ก 'อาร์เนาโตวิช' PPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ประสานคม อเล็กซิส ซานเชซ และ เจสซี่ลินการ์ด จดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่รอเช็กฟิต มาร์โค อาร์เนาโตวิช อีกครั้ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น.
  • วิเคราะห์ทางแก้สงคราม มูรินโญ่ - ป็อกบา แบบไม่ต้องสังเวยใคร
    ถ้าจะบอกว่าตอนนี้บรรยากาศภายใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเหมือนสงครามมาเฟียก็คงไม่ผิดอะไร หลังจากที่ว่ากันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส กับ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังกำลังผิดใจกันอย่างหนัก จนถึงขนาดมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »