ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูลั่นไม่สนเปิดสงครามน้ำลายสโคลส์

เฮียมูลั่นไม่สนเปิดสงครามน้ำลายสโคลส์

Posted 03/10/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจเปิดสงครามน้ำลายกับ พอล สโคลส์ หลังออกโรงวิจารณ์อย่างรุนแรง โดยงานนี้ "เฮียมู" ยืนยันไม่แคร์ในสิ่งที่ ตำนาน "ผีแดง" วิจารณ์ เพราะนี่เป็นประเทศเสรี จะพูดอะไรก็พูดไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะต่อปากต่อคำกับ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง "ปีศาจแดง" หลังจบแมตช์ที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเสมอ บาเลนเซีย 0-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทัพ "ปีศาจแดง" อยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่สุดๆ โดยพวกเขาไม่สามารถควานหาชัยชนะได้เลยใน 4 เกมล่าสุด โดยก่อนหน้าเกมกับ บาเลนเซีย นั้น สโคลส์ ได้ออกโรงวิจารณ์อย่างหนักว่า มูรินโญ่ โชคดีมากๆ ที่รอดจากการโดนไล่ออกหลังนำทีมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 พร้อมตราหน้าว่าเป็นความอับอายของสโมสร

สำหรับในกรณีนี้นักข่าวช่างรู้ใจแฟนบอลโดยพวกเขารีบเดินเข้าไปสอบถามความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่โดน สโคลส์ จวกอย่างรุนแรง โดย มูรินโญ่ ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ในการกุมบังเหียน "ผีแดง" ค่อนข้างน่าเป็นห่วง หลังทำสถิติสุดห่วยไม่สามารถนำทีมเก็บชัยชนะในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 4 เกมติดต่อกัน ยืนยันว่าไม่สนใจเสียงวิจารณ์ของตำนานมิดฟิลด์ผมแดง

"ผมไม่อยากรู้หรอกว่าเขา (สโคลส์) พูดอะไร เขาพูดในสิ่งที่เขาอยากพูด ผมไม่สนใจหรอก บอกตามตรง ผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้เลย นี่เป็นประเทศเสรี มีอิสระในการพูดอะไรก็ได้ คุณสามารถพูดในสิ่งที่คุณอยากพูด" อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นแมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ บาเลนเซีย แบบไร้สกอร์
    สถานการณ์ของ โชเซ่ มูริโญ่ กับการทำหน้าที่นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะระส่ำมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในแมตช์ล่าสุดที่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ บาเลนเซีย แบบไร้สกอร์ ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในบ้านตัวเอง 4 แมตช์ติดต่อกัน
  • ผีเจาะไม่เข้า! แมนยูเซ็งแค่เจ๊าบาเลนเซียชนิดไร้สกอร์ ศึกชปล.
    "ปีศาจแดง" หมดมุขในการพังตาข่ายอาคันตุกะ บาเลนเซีย หลังบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้าทำให้แบ่งแต้มกันไปแบบไร้ประตู 0-0 ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 4 คะแนน รั้งรองฝูงกลุ่ม เอช ต่อจากยูเวนตุส ที่มี 6 แต้ม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เกมเซฟมู?เปิดสถิติ-ปรีวิวเกมชปล.แมนยูฉะบาเลนเซีย
    ไม่รู้ว่าเป็นเกมชี้ชะตากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเอาชนะ บาเลนเซีย อย่างมีสไตล์ให้ได้ สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เพื่อเรียกศรัทธากลับมาจากแฟนบอลบ้าง หลังพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หมดสภาพ 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด แถมยังโดน ดาร์บี้ เขี่ยตกรอบสามในถ้วย คาราบาว คัพ มาก่อนหน้านี้
  • เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 7 - แข้งแมนยูมาเต็ม!
    ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก วีคนี้ เต็มไปด้วยนักเตะแมนฯยูไนเต็ด ที่ติดเข้ามาถึง 4 ราย ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็สมควรที่จะติดทีมนี้จากผลงานที่ย่ำแย่เหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »